Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT SMART PSS ĐỂ XEM CAMERA DAHUA TRÊN MÁY TÍNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V285406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dahua là một hãng camera hàng đầu thế giới về chất lượng, số tuổi và cả lượt bình chọn của người tiêu dùng về độ bền theo năm tháng. Giống như nhiều hãng camera an ninh khác đều có nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ quan sát từ xa cho hệ thống camera an ninh, để xem camera Dahua trên máy tính các bạn hãy tìm hiểu thêm về phần mềm chuyên nghiệp của hãng này nhé – Smart PSS. Ứng dụng này hỗ trợ đắc lực cho Quý khách hàng dễ dàng theo dõi các diễn biến hiện tại nơi đặt camera và xem lại các lưu trữ hình ảnh nếu muốn, ngoài ra thiết bị này còn hỗ trợ định vị được vị trí đặt camera trên bản đồ.
 
Việc xem camera Dahua trên máy tính hỗ trợ người dùng quan sát được trên màn ảnh lớn, dễ dàng phát hiện ra những chi tiết nhỏ mà đôi khi xem trên điện thoại có thể lỡ bỏ sót. 
 
Vậy phần mềm Smart PSS là gì và có tối ưu nhất không, có phần mềm nào tốt hơn không?
 
Phần mềm Smart PSS là phần mềm chuyên dùng xem camera Dahua trên máy tính và được hãng camera nổi tiếng thế giới Dahua sáng chế, cải tiến và phát triển thành công trong nhiều năm qua. Hỗ trợ quản lý hệ thống camera Dahua và quan sát triệt để những nơi có gắn hệ thống an ninh của Hãng này. Có thể xem trực tiếp hoặc các đoạn video phát lại cũng được chứa trong các file khác nhau nhằm dễ dàng tìm kiếm lại lịch sử đã xem, và tìm kiếm, truy suất khi cần thiết.
 
Để xem camera Dahua trên máy tính cần những gì?
 
Hệ thống camera đã lắp đặt trước đó do đội ngũ chuyên nghiệp hoặc đơn vị uy tín thực thi (Để đảm bảo hàng chính hãng và tránh các thông tin không được bảo mật, dễ bị hack do camera trôi nổi hàng nhái) Màn hình máy tính bạn để xem camera Dahua trên máy tính hoặc có thể thay máy tính bằng tivi.
 
Để cài đặt phần mềm Smart PSS xem camera Dahua trên máy tính bạn làm theo các bước bên dưới đây nhé. Vì phần mềm này được tối ưu, rất đơn giản và dễ sử dụng.
 
 
 
Đầu tiên: Nhấp vào đây để download Smart PSS. Sau đó file sẽ tải về máy và bạn cần mở lên để bắt đầu cài đặt cho chạy trên máy. 
 
Lưu ý: 
 
Phần mềm cần giải nén mới có thể cài đặt bạn nhé. Chỉ cần nhấn chuột phải vào file vừa download sau đó chọn Extract here, sau đó sẽ có một file có tên tương ứng nhưng không phải file nén vừa down xuống thì bạn double click để mở nhé.
Hãng camera đình đám Dahua viết phần mềm bằng rất nhiều thứ tiếng trong đó đã có Tiếng Việt trong tất cả các app của hãng này, vì thế bạn nhớ chọn ngôn ngữ Tiếng Việt để hiểu hết các chức năng trong app và dễ dàng sử dụng nhé.
 
 
 
Bước 2: Sau khi chọn ngôn ngữ và nhấn NEXT, cửa sổ hiển thị sẽ có 2 mục là Smart PSS và Storage Service. Bạn mặc định sẽ chọn ngay Smart PSS – giống y chang tên của App này thế thôi nhé. Mục còn lại không cần quan tâm nhiều vì nó dùng cho dân chuyên kỹ thuật và mặc định bỏ qua cho khỏi nhức đầu, còn nếu chưa biết nhiều kỹ thuật mà nhấp vào thì có thể nó sẽ khiến bạn chi nhiều tiền hơn để mua thêm ổ cứng hoặc ổ cứng mau đầy hơn đấy. Nhấn NEXT sau mỗi lựa chọn.
 
 
 
Sau vài phút phần mềm sẽ load xong và hiển thị trên màn hình Successful thì bạn click vào RUN SMART PSS.
 
Kết nối phần mềm với camera IP để xem camera Dahua trên máy tính các bạn làm theo các bước sau: 
 
Đầu tiên: Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên thì trên màn hình máy tính của bạn sẽ hiển thị một phần mềm có tên Smart PSS. Double Click ngay vào phần mềm để bắt đầu cài đặt chi tiết. Cài đặt mật khẩu bạn thích hoặc dễ nhớ để đăng nhập sau này hoặc dễ dàng share quyền quan sát camera Dahua trên máy tính khác hoặc một thiết bị điện tử khác, sau đó chọn vào ô kế bên có số 2.
 
 
 
Phần mềm buộc bạn nhập thêm 1 mật khẩu để chắc rằng bạn sẽ vào được phần mềm dễ dàng nếu có lỡ quên mật khẩu ban đầu. (Trường hợp khách hàng có lỡ quên hết 2 mật khẩu và không đăng nhập vào được thì nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Hải Phi camera nhé, đội ngũ kỹ thuật chúng tôi sẽ xuống tận nơi để hỗ trợ bạn làm lại mật khẩu mới hoặc đăng nhập lại vào app chính hãng.
 
 
 
Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên thì chúc mừng bạn, trên màn hình của bạn đang hiện ra hình ảnh camera đang ghi lại rồi đúng không.
 
Gọi cho Hải Phi để mua được camera chính hãng, bảo mật, an toàn hoặc khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào khi cại đặt app để xem camera Dahua trên pc nhé. 
Tin đăng cùng chuyên mục