Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hệ thống phun sương cho nhà hàng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101119
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2017
Hết hạn
16/06/2018
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

He thong phun suong được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội, khả năng ứng dụng cao trong nhiều không gian, nhất là không gian ăn uống ngoài trời tại các nhà hàng. Đây là liệu pháp làm mát được nhiều nhà hàng lựa chọn để tạo cảm giác thoải mái, giúp thực khách ăn ngon miệng hơn trong những không gian thân thiện, hòa mình với thiên nhiên.

Ưu điểm của hệ thống phun sương cho nhà hàng

Việc mở rộng khu vực ăn uống từ bên trong nhà hàng ra phía ngoài hành lang rất phổ biến tại các nhà hàng hiện nay. Không gian bên ngoài vừa lãng mạn, thoáng đãng, sẽ giúp khách hàng có hứng thú dùng bữa hơn. Tuy nhiên vào mùa nóng, những không gian này được xem là “điểm chết” của nhà hàng. Làm cách nào giải quyết tình trạng oi nóng khi mà lắp đặt điều hòa là không thể, còn quạt điện dù có công suất cao cũng không đủ làm mát.

[​IMG] 

Máy phun sương tạo ẩm với ưu điểm làm mát tối ưu sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng nắng nóng trong bất cứ trường hợp nào.

Một số ưu điểm khác của dòng điện máy này:

+ Giảm nhiệt độ so với ngoài trời khoảng 10 độ C.

+ Tăng độ ẩm không khí, giúp không gian mát mẻ, có lợi cho sức khỏe

+ Tiêu thụ điện năng ít – khoảng 50W/h

+ Tiêu thụ ít nước – khoảng 2l/h

+ Dễ dàng lắp đặt, giá thành thấp

+ Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao

+ Trở thành nơi trú nóng tốt nhất

+ Tạo không gian thoáng mát giúp khách hàng ở lại với bạn lâu hơn.

Lắp đặt hệ thống phun sương cho nhà hàng có cần thiết?

Với việc sử dụng may phun suong gia re trong kinh doanh nhà hàng, bạn có thể khiến diện tích phục vụ khách hàng được tăng thêm, không chỉ gói gọn trong phòng kín. Vào những ngày hè nóng bức, không gian bàn ăn ngoài trời mát mẻ, view đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, không chỉ có mong muốn trải nghiệm bữa ăn hòa mình giữa thiên nhiên, mà còn kích thích khách hàng thưởng thức đồ ăn ngon miệng hơn. Đây là một cách cực kỳ hay để giúp duy trì lượng thực khách ổn định trong suốt cả năm.

[​IMG]

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng máy bơm phun sương để tạo một không gian hút thuốc đầy thoải mái và an toàn bên ngoài khu vực ăn uống. Hệ thống làm mát phun sương ngoài khả năng làm mát còn có thể lọc bụi, khử mùi nên rất thích hợp sử dụng cho không gian này.

Lắp đặt hệ thống phun sương làm mát là gợi ý hoàn hảo cho nhà hàng của bạn trong những ngày hè nắng nóng này. Đến ngay điện máy Ngọc Lập để được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi. Chúng tôi nhập hàng 100% Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, bảo hành 6 tháng uy tín và giá rẻ hơn so với nhiều đại lý khác. Quý khách hàng ở xa có thể đặt mua trên web và nhận hàng thanh toán tận nhà nhanh chóng, tiện lợi.

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục