Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hệ thống phun sương làm mát không mát như ta tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V098077
Giá
2.500.000 VNĐ
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
22/06/2017
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Thịnh
Điện thoại
0934678166
Địa chỉ
228/7 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện tại đang là tháng 5, sắp bước sang giai đoạn nắng nóng nhất năm. Ngay bây giờ, tôi khuyên bạn nên sắm ngay cho mình một hệ thống phun sương làm mát. Nếu bạn không có nhiều thông tin về hệ thống phun sương thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin.

hệ thống phun sương làm mát

Hệ thống phun sương làm mát có thể:

Làm giảm nhiệt độ và cung cấp độ ẩm.

  • Hệ thống phun sương làm mát sẽ giảm được ít nhất 5 độ C so với bên ngoài.
  • Trong vườn, ban công, trong và ngoài ngôi nhà đều đem lại cảm giác dịu mát, không gây khó chịu. Với cái nắng oi ả hơn 40 độ, gió khô hanh gây ra hiện tượng cháy nắng, viêm phế khoản, khô da… Điều này thật sự nguy hiểm không chỉ với con người mà còn với cả cây cối và động vật.
  • Hiện tượng mất nước sẽ làm cơ thể suy nhược nên việc cung cấp độ ẩm trong những ngày này là vô cùng quan trọng. Cung cấp nước qua đường uống là chưa đủ, không khí xung quanh khô hanh sẽ khiến bạn càng mệt hơn. Chính vì vậy, một hệ thống máy phun sương làm mát bằng hơi nước sẽ giúp cho môi trường xung quanh bạn có đủ độ ẩm, không khí dễ chịu, thoải mái.

hệ thống phun sương làm mát

Áp dụng cho không gian lớn, ở ngoài trời.

Khi điều hòa chỉ được áp dụng trong không gian kín, diện tích làm mát chỉ xung quanh bốn bức tường thì hệ thống phun sương làm mát có thể bao quát một sân vườn, một khu vui chơi ngoài trời… Đây sẽ là điều không tưởng nếu đặt một chiếc điều hòa ngoài trời. Bất kể không gian, khả năng làm mát của một hệ thống phun sương có thể đạt diện tích tới 320m2, hệ thống lớn có thể lên 1000m2. Ví dụ như:

  • Lắp đặt hệ thống này cho khu vui chơi trẻ em, con bạn sẽ không phải ở lỳ trong nhà trong những ngày nắng nóng, chúng có thể tự do khám phá.
  • Một không gian trồng hoa lan lớn sẽ rất vất vả nếu bạn phải lần mò dây dợ tưới cây. Chỉ cần lắp đặt máy phun sương tưới lan là mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng, không lo hiện tượng ngập úng hay khô hạn.
  • Nhà hàng sân vườn những ngày hè vẫn thu hút khách vì không khí trong nhà hàng luôn tươi mát, không bị mùa hè làm phiền.
  • … rất nhiều không gian khác.

hệ thống phun sương làm mát

Giá cả hấp dẫn

“Giá”, đây chắc hẳn là thắc mắc đầu tiên khi người tiêu dùng định mua sản phẩm nào đó. Tân Thịnh chúng tối cung cấp hệ thống phun sương làm mát có giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền ít nhất nhưng chất lượng tốt nhất cho sản phẩm máy phun sương của Tân Thịnh.

 Hệ thống phun sương làm mát nổi bật tại Tân Thịnh

Tân Thịnh là địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy phun sương với giá hệ thống phun sương hợp lý nhất. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi

Hệ thống phun sương 30 béc Fog 1109:

Máy phun sương Fog 1109:  01 bộ
Ống dây đường kính phi 8:  40m
Đầu phun giữa và béc phun:  29 bộ
Đầu phun cuối và béc phun:  01 bộ
Cốc lọc:  01 bộ
Bộ chia nước phi 21:  01 bộ

Giá khuyến mại chỉ: 2.500.000đ

Hệ thống phun sương 5 béc mini

Máy bơm áp lực cao 24V:  01 cái
Ống dây đường kính phi 8:  15 m
Đầu phun giữa và béc phun:  4 bộ
Đầu phun cuối và béc phun:  01 bộ
Cút  lọc nước:  01 bộ
Bộ chia nước phi 21:  01 bộ

Giá khuyến mại chỉ: 800.000 đ

Ngoài ra, Tân Thịnh còn cung cấp rất nhiều thiết bị phun sương giúp khách hàng thuận tiện trong việc sửa chữa, nâng cấp…

Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:

Website: mayphunsuong.com

Email: tuong.marketing@gmail.com

Điện thoại: 0934.423.166 - 0988.395.618

Địa chỉ: 228/7 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Tin đăng cùng chuyên mục