Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hệ thống phun sương làm mát trong nhà giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V100982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy bơm phun sương có khả năng làm mát tối ưu không thua kém điều hòa nhiệt độ, không những thế còn có nhiều tác động tích cực lên sức khỏe người dùng nên rất được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Lăp đặt hệ thống phun sương làm mát trong nhà nhiều ưu thế vượt trội, giá thành thấp nên là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Hệ thống phun sương làm mát trong nhà có những ưu điểm gì?

+ Khả năng làm mát: Nhờ cơ chế phun sương mà he thong phun suong có thể ngay lập tức hạ nhiệt độ phòng xuống từ 5 đến 7 độ so với bên ngoài, đồng thời giữ lại độ ẩm trong không khí khiến không gian không chỉ mát mẻ mà còn dễ chịu hơn nhiều, thân thiện với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

[​IMG]

+ Khử mùi: Khả năng khử mùi hiệu quả giúp máy có tính ứng dụng cao trong nhiều không gian như nhà bếp, phòng ngủ, quán ăn, thậm chí cả khu chuồng trại chăn nuôi, khu xử lý rác thải,….

+ Tạo độ ẩm: Lắp đặt trong các nhà kho có chứa những mặt hàng dễ cháy như: xưởng gỗ, phòng nghiên cứu thí nghiệm, công ty giấy, công ty dệt sợi,… để đề phòng cháy nổ bởi máy tạo độ ẩm cần thiết khiến không khí không bị khô khiến hình thành nên ma sát lửa.

+ Ngăn bụi: Bụi trong quá trình sản xuất, bụi trong không khí, bụi từ ngoài đường, nơi công trường đang thi công,… đều được máy xử lý tối ưu nhất.

Đặc biệt, với việc tiết kiệm điện năng tới 75% và không tốn nước, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Có nên lắp đặt hệ thống phun sương làm mát trong nhà

Trước đây, lắp đặt điều hòa là liệu pháp làm mát được lựa chọn nhiều nhất, tuy nhiên, khi giá thành điều hòa ngày càng tăng, cộng thêm những hệ quả đáng lo ngại từ việc sử dụng điều hòa lâu dài như khô da, ảnh hưởng đến hệ hô hấp, hệ miễn dịch con người,… thì máy phun sương giá rẻ xuất hiện và được yêu thích hơn hẳn nhờ khắc phục được nhiều nhược điểm điều hòa trong khi khả năng làm mát không thua kém.

[​IMG]

Với chi phí đầu tư cả hệ thống không quá đắt đỏ, nên bạn có thể lựa chọn lắp đặt hệ thống độc lập trong nhà hoặc lắp đặt kết hợp với điều hòa, quạt điện để tăng cường làm mát trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Ngoài ra, những không gian mở như hiên nhà, sân vườn,… cũng rất thích hợp sử dụng may phun suong.

Liên hệ điện máy Ngọc Lập – Nam Định để mua hàng chất lượng với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm của chúng tôi nhập khẩu 100% Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, bảo hành uy tín, rẻ hơn nhiều so với các đại lý khác.

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục