Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng Dẫn Mua Box Mod Vape Cho Người Mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V335140
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2020
Hết hạn
06/01/2021
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Thành Nguyễn
Điện thoại
0868036856
Địa chỉ
N/A
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang muốn bước vào thế giới vaping thì điều đầu tiên là cần tìm hiểu thì điều đầu tiên về box mod, vape pen, pod system , lựa chọn loại tinh dầu vape phù hợp, Tin tôi đi bạn sẽ phải còn tìm hiểu nhiều thứ khác nữa. Vì thế chúng sau đây là những lưu ý giúp cho bạn chọn được bộ vape tốt nhất cho bản thân.

 


Box mod là gì


Xuyên suốt lịch sử của thuốc lá điện tử (vape) do các nhu cầu khác nhau về độ bền cũng như thời gian sử dụng của nguồn điện các nhà thiết kế đã đưa ra các thiết kế vape từ dạng vape pen nhỏ đến các mech kit rồi sau đó là box mod để tối tăng lưu lượng pin và các công nghệ kiểm soát nguồn cùng với các chức năng khác(màn hình hiển thị chuyển đổi các chế độ của box mod). Box mod là một hệ thống riêng biệt chứa pin và chip set rời có công dụng để cung cấp và phân bố nguồn điện hợp lý cho đầu đốt ngoài ra do có diện tích lớn các box mod hiện đại đều có thể điều chỉnh nguồn xả để cho những trãi nghiệm vape tốt nhất. Một cách đơn giản Box mob là lựa chọn tuyệt vời cho những vaper chuyên nghiệp về tính năng cùng với phong cách và cá tính riêng được thể hiện trên từng họa tiết hoa văn và thiết kế mẫu khác nhau như hộp chữ nhật, vuông , trụ..

 


Ưu điểm khí sử dụng box mod

 


1. đo đạc và hiệu chỉnh nhiệt năng


Với một số box mod bạn có những bẳng mạch và cảm biến riềng để đo nhiệt độ của đầu đốt giúp bạn có thể nhận biết và thay đổi nhiệt độ để phù hợp với loại tinh dầu bạn đang chọn.


2. Kiểm soát được công suất cho đầu đốt


Với từng mức công suất khác nhau cùng với cấu tạo đầu đốt sẽ cho các trải nghiệm khói và vị khác nhau, Chức năng này rất hữu ích cho những người muốn thay đổi các cảm giác hút mới lạ


3. Tạo nhiều khói hơn cho hơi hút nhiều


Với công suất mạnh mẽ của box mod, Việc tạo một lượng khói lớn cùng cấu tạo đầu đốt lớn sẻ cho bạn một cảm giác hút mạnh mẽ và sâu trong mỗi lần hút


4. Thời lượng pin dài


Một trong những nguyên nhân box mod được yêu thích trên thị trường chính là vì thời lượng pin dài. Một chiếc vape pen chỉ có thể dùng trong một ngày, thậm chí ngắn hơn nếu bị sử dụng liên tục, trong khi thời lượng pin của box mod có thể kéo dài đến một hai ngày.


5. Nhiều công dụng


Với box mod bạn sẽ có thêm nhiều chức năng khác được tích hợp và như các chế độ dốt khác nhau, đèn leg, và nó cũng được xem như một món phụ kiện thể hiện cả tính riêng cho chủ sử hửu với các họa tiết và thiết kế riêng biệt.


Các lưu ý khí chọn Box mod

 


Vì đa số thiết kế box mod đều có chân nối 510, phù hợp với hầu hết các dạng đầu đốt nên bạn sẽ không cần chọn box mod theo yêu cầu của dạng đầu đốt (trừ khi đó là squonk mod).


1. Kích thước


Khi lựa chọn giữa các mẫu box mod khác nhau, bạn có thể thấy những chiếc box mod cồng kềnh hoặc những chiếc sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay. Thường thì, box mod có tính năng tương tự nhau, nhưng một chiếc box mod lớn sẽ có thời lượng pin dài hơn, một số tính năng đặc biệt và có trọng lượng khá nặng.
Bạn cũng nên chú ý đến kích thước máy để phù hợp với mục đích của mình. Nếu bạn thường xuyên di chuyển thì một chiếc box mod nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn nhẩm chắc nơi mình đến sẽ không có nơi để sạc pin trong thời gian dài, bạn nên chọn chiếc box mod lớn có dung lượng pin cao.


2. Chức năng


Nếu bạn là một vaper lâu năm và đã có nhiều dạng đầu đốt khác nhau, thì bạn nên chú ý vào tính năng của box mod. một số tính năng box mod rất quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm cho mỗi lần vape. Như chức năng điều chỉnh công suất dòng ra giúp hạn chế cháy bông và thay dổi các trải nghiệp khác nhau trên các đầu đốt để có các trải nghiệm khác nhau.


3. Dung tích pin và thiết kế


Hiển nhiên dung tích pin càng cao thì sẽ dùng được lâu hơn, tuy nhiên bạn chỉ cần chọn các loại box mod phù hợp với thời lượng sử dụng của bạn trong ngày để có thể tối ưu giữa khối lượng và thời gian sử dụng. Box mod thường có kiểu thiết kế, một là dạng có pin gắn chặt với thân và dạng dùng pin ngoài. Lợi thế của box mod dùng pin ngoài là bạn có thể dễ dàng tháo rời pin khỏi máy và dùng bộ sạc riêng để sạc đầy trước khi lắp lại. Bạn có thể sạc trước một số pin và dùng chiếc box mod của mình suốt một tuần mà không cần lo đến vấn đề điện năng. Việc này rất tiện nếu bạn thường xuyên ra ngoài hoặc đi một chuyến đi dài mà không có chỗ để sạc pin.


4. Cần chọn mua box mod chính hãng uy tín

 


Box mod cơ bản là một thiết bị điện sử dụng pin có công suất cao từ 35W tới 300W vì thế bạn chỉ nên chọn các sản phẩm được thiết kế, thử nghiệm và sản xuất bởi các nhà sản xuất lớn tránh vì tiết kiệm mà mua những box mod trôi nổi không rõ nguồn gốc, chắc hẵn bạn không muốn thiết bị của mình cháy, nổ khi đang sử dụng. Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng của box mod Tavape Store luôn luôn là đơn vị cung cấp box mod chính hãng cũng như các phụ kiện vape khác đến tận tay khách hàng
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn các sản phẩm vape tốt nhất cho bạn

Tin đăng cùng chuyên mục