Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khóa cửa bằng thẻ từ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V302668
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
28/10/2022
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
0979462567
Địa chỉ
115
Nội dung chi tiết

Người ta nói “phòng còn hơn chống”, vì vậy để ngăn chặn trước các nguy cơ thì khóa cửa thẻ từ vẫn là hữu hiệu nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đâu là địa điểm bán Khóa cửa bằng thẻ từ giá rẻchính hãng và chất lượng tốt nhất trên thị trường nhé!

Vậy khóa cửa bằng thẻ từ là gì? Hiểu một cách đơn giản, đây là những loại khóa cửa điện tử hoạt động hoàn toàn tự động. Khóa được trang bị thêm các bộ phận có chức năng cảm ứng, đọc thẻ vì vậy người dùng khi muốn mở cửa chỉ cần đưa thẻ vào đúng đầu đọc là cửa sẽ mở ra.

Vậy làm thế nào để bạn nhận biết một địa điểm bán khóa cửa thẻ từ chính hãng? Những đại lý phân phối uy tín sẽ cung cấp các sản phẩm còn nguyên tem mác, xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời, mức giá và quy trình mua hàng cũng phải hết sức minh bạch. Khách hàng trước khi mua phải được quyền kiểm tra kỹ hàng hóa và được quyền đổi trả hàng khi có lỗi.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý trước khi mua hàng tại bất kỳ một địa chỉ bán khóa cửa thẻ từ nào cần tham khảo kỹ và so sánh mức giá tại địa chỉ đó với các đại lý phân phối khác.
 

Xem thêm: Chuông cửa

Đâu là đơn vị bán khóa cửa thẻ từ uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay? Cái tên Smart Việt Nam chính là địa điểm mà bạn đang tìm kiếm.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm khóa cửa thẻ từ, mã số, vân tay… chính hãng 100% còn nguyên tem mác, phụ kiện. Đặc biệt, bạn cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn và so sánh các thông số kỹ thuật của sản phẩm trên website https://vnsmart.com.vn của công ty.

Vậy là bạn đã biết thêm một địa điểm bán Khóa cửa bằng thẻ từ giá rẻ đang rất được ưa chuộng rồi. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng để nhận được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm khoác cửa phù hợp nhất nhé.

Tham khảo: http://images.google.co.th/url?q=https://vnsmart.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục