Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khuyến mại 6 tháng phần mềm quản lý tập trung LEDO

Thông tin mua bán
Mã tin
V373947
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2020
Hết hạn
05/07/2021
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ledlcd123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của các loại hình công nghệ trình chiếu, cùng với đó là số lượng người sử dụng trên thị trường ngày một tăng. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều loại màn hình quảng cáo có chủng loại khác nhau trên thị trường. Và để cùng một lúc điều khiển hết tất cả số lượng màn hình như vậy quả là một điều khó khăn đối với các doanh nghiệp.

Chính vì vậy, để hỗ trợ người dùng trong việc dễ dàng điểu chỉnh hay kiểm soát những gì được hiển thị, LEDONE sẽ khuyến mãi cho bạn 6 tháng phần mềm quản lý tập trung.

Định nghĩa về phần mềm quản lý tập trung

Phần mềm quản lý tập trung - hay còn được hiểu là một loại hình có chức năng điều khiển thiết bị từ xa, thông qua một hệ thống máy chủ đặc biệt. Phần mềm quản lý tập trung sẽ giúp bạn tối ưu trong việc kiểm soát những gì đang được hiển thị trực tiếp trên màn hình. Mặt khác, loại hình này còn giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc điều chỉnh nội dung đã lập chỉnh sẵn, thay vì phải thay đổi theo những cách thông thường.

Phương thức hoạt động của phần mềm quản lý tập trung

Phần mềm quản lý tập trung sẽ cho phép bạn chỉnh sửa trực tiếp những gì được hiển thị dưới dạng video,Graphic…,bạn cũng có thể làm sử dụng những tính năng khác như: đặt lịch nội dung hiển thị, hẹn giờ bật/tắt,...Chỉ cần một vài thao tác đơn giản qua bộ máy chủ, kết hợp với điều kiện mạng wifi, mạng LAN, 3G, 4G,.. là bạn đã có thể sử dụng loại hình này một cách đơn giản và nhanh chóng.

Phần mềm quản lý tập trung sẽ đem đến cho bạn những lợi ích gì?

Là một hình thức được sản xuất nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng cho màn hình quảng cáo và các loại màn hình khác, dĩ nhiên phần mềm quản lý tập trung sẽ đem đến cho bạn một số các lợi ích nhất định khi sử dụng. Điển hình như:

  • Dễ dàng điều khiển nhiều màn hình cùng 1 lúc

  • Tiết kiệm vô số thời gian cho bạn.

  • Sử dụng một cách chuyên nghiệp, thao tác kịp thời trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.

  • Tăng hiệu suất khi sử dụng nhờ tính linh hoạt vốn có.

  • Kiểm soát dễ dàng những gì được hiển thị trên các loại màn hình của bạn.

  • Ứng dụng quản lý nội dung khi sử dụng trong màn hình họp trực tuyến

  • Thiết kế dễ hiệu, ổn định giúp người dùng có cái nhìn tổng quan với mọi màn hình.

LEDONE đơn vị hỗ trợ, cung cấp phần mềm quản lý tập trung uy tín

Là một trong số các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm liên quan đến màn hình quảng cáo, màn hình Led. LEDONE trong suốt quá trình hoạt động luôn chiếm được vô số cảm tình từ phía khách hàng lẫn các doanh nghiệp đã từng sử dụng sản phẩm ở phía chúng tôi.

Khi mua một loại màn hình bất kì tại LEDONE, khách hàng sẽ nhận được từ chúng tôi một gói khuyến mại phần mềm quản lý tập trung với thời lượng lên tới 6 tháng sử dụng. Ngoài ra, tại LEDONE chúng tôi cũng không ngừng dành tặng cho khách hàng của mình những ưu đãi đặc biệt từ: chất lượng, giá cả, dịch vụ lẫn chế độ bảo hành.

Chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng, liên hệ ngay với LEDONE để biết thêm chi tiết!

Tin đăng cùng chuyên mục