Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiếm thẻ Vcoin thông qua Smartphone

Thông tin mua bán
Mã tin
V086981
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2016
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Huong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiếm thẻ Vcoin thông qua Smartphone

Mua thẻ Vcoin các bạn không những có thể dùng để mua card nạp điện thoại, mà còn trả tiền cáp internet hay mua các vật phẩm trong game. Thẻ Vcoin là một tiện ích mà bạn nên sắm cho mình hoặc không thể thiếu của các game thủ.

Xem thêm: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html

1) Thẻ VCoin là gì? 

Thẻ Vcoin là một loại thẻ dùng tiền ảo ngoài mạng internet được nhà cung cấp VTC cho ra để hỗ trợ các Game thủ trò chơi online tìm chọn lựa hoặc đồ vật vũ khí cho khách hàng cuộc chơi của mình…. Nhờ ấy, cho nên độ lộng lẫy, thẩm mỹ mắt, lớn chính gamer hơn.

Hiện nay sở hữu số đông game online được làm qua VTC đã phát triển thành mạch sống của những bạn như Đột Kích, Audition, Hoa thiên cốt, Trảm Ma, Ngạo thiên, Tam quốc truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp...chọn lựa thẻ Vcoin VTC có mục đích thêm thẻ Vcoin và thoải mái đồng hành với nhân vật của chính bạn đi qua những thử thách của trò chơi.



Ngoài ra tìm mua thẻ Vcoin còn được sử dụng để lựa chọn từ card điện thoại, trừ tiền tiền cáp truyền hình internet hay cũng mang thể sử dụng nhằm trao đổi lựa bỏ mối online.


2) Những ứng dụng kiểm tra card Vcoin

Lúc Game thủ đã mua card Vcoin quá đa số trong tài khoản hoặc người chơi đang có nhiều thẻ cào Vcoin mà chưa sử dụng đến; trong lúc ấy người chơi lại vô cùng bắt buộc lựa thẻ máy mục đích sử dụng tạo công việc hoặc liên lạc mang người thân. khi đó bạn hoàn toàn với thể dùng Vcoin kiếm thẻ Smartphone để mang thể nạp card ở, vừa tận dụng được mệnh giá dư ảo vừa hà tiện được một chút chút tiền trong ví của khách hàng.

 

mua-the-dien-thoai-bang-vcoin-d2dfe83f42
 

Nhằm có thể đổi card Vcoin sang mã card cào Smartphone Game thủ chỉ cần thực hiện theo những bước sau.


Bước 1: Vào chương trình CH Play (thiết bị Android) hoặc App Store (dành tạo trang bị iOS) nhằm tải chương trình VTC Pay về hoặc xây dựng ngay đồ dùng di động của gamer.


Bước 2: người chơi cần đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay tại giao diện của App VTC Pay. Sau lúc đăng nhập/đăng ký thành công, người chơi sẽ truy cập tại Nạp tiền ở không gian trải nghiệm App hay lựa chọn nạp từ card cào.


Bước 3: qua app VTC Pay gamer mang thể nạp tiền tìm tòi với các bài viết card cào Vcoin vào Ví điện tử VTC Pay
tại bước này, bạn tìm Nạp Ví điện tử VTC Pay kiểm tra card cào Vcoin. Sau ấy nhập số Seri hoặc Mã card vào ô tương ứng rồi nhấn “Tiếp theo” nhằm hoàn tất bước Nạp tiền vào Ví Pay nghiên cứu thẻ Vcoin.


Bước 4: người chơi sử dụng số dư từ Ví điện tử VTC Pay của bạn nhằm thực hiện tìm card Smartphone do vcoin. ngay tại đây, người chơi với thể mua thẻ điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobiphone, Viettel hoặc bất kể mạng viễn thông nào bất bình thường..


Một hướng đi bất bình thường hỗ trợ nhân vật vừa mua được thẻ Vcoin, lại được chiết khấu thêm 3-5%. người chơi chỉ buộc phải truy cập tại đây, tìm card và thực hiện nhưng mà hoạt động theo nghiên cứu. hữu ích hoặc thuận tiện quá nên không?

Tin đăng cùng chuyên mục