Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm lựa chọn máy chiếu bóng đá hợp lý nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V370636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2020
Hết hạn
16/06/2021
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mùa vòng loại world cup 2020 sắp tới diễn ra là một mùa giải hứa hẹn có nhiều sự kịch tính cũng như nhiều bất ngờ. Vì thế việc sắm cho mình một chiếc máy chiếu để có thể xem trọn những khoảnh khắc ghi bàn thắng của đội tuyển mà bạn đang cổ vũ là một điều không thể thiếu đối với nhiều người yêu bóng đá hiện nay.
CẤU HÌNH MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ
Để lựa chọn một máy chiếu chất lượng nhất để xem bóng đá thì các bạn cần phải biết 3 thông số chính của máy chiếu: Cường độ sáng và độ tương phản và độ phân giải của máy chiếu.
 
- Cường độ sáng: của máy chiếu là khả năng trình chiếu trong môi trường có nhiều ánh sáng hay ít ánh sáng. Thông thường nếu môi trường trình chiếu là môi trường tối bạn có thể chọn những máy có cường độ sáng không cần quá cao để tiết kiệm được chi phí mua máy.
- Thông thường những phòng trình chiếu hạn chế được ánh sáng bạn có thể sử dụng máy có cường độ sáng khoảng 1000-2000 lumens là đã có thể đáp ứng được như máy chiếu Tyco T1800….
- Trong phòng chịu sự tác động của ánh sáng như bóng đèn thì bạn hãy lựa chọn những máy có cường độ sáng cao hơn chút từ 2000 – 3000 Ansi Lumens như máy chiếu Tyco T2500 hay máy chiếu Tyco T7+…
- Và cường độ sáng trình chiếu cao hơn thì bạn hãy lựa chọn những máy chiếu có cường độ sáng lớn hơn 3000 Ansi Lumens như máy chiếu Tyco T8HD và Optoma PS346…
- Độ tương phản: Độ tương phản là tỷ lệ giữa vùng sáng nhất và vùng tối nhất của hình ảnh trình chiếu. Độ tương phản càng cao thì khả năng cho hình ảnh càng sắc và hình ảnh có chiều sâu. Tuy nhiên đối với một máy chiếu xem bóng đá đây cũng không phải là một yếu tố quá quan trọng.
- Độ phân giải: là mật độ điểm ảnh trên một khung hình. Khi trình chiếu lên màn hình lớn thì độ phân giải là một yếu tố quyết định tới độ sắc nét của hình ảnh. Do đó bạn nên chọn một chiếc máy chiếu có độ phân giải càng cao thì hình ảnh chính chiếu sẽ càng mịn và càng nét. Tuỳ theo điều kiện kinh tế của bạn mà bạn có thể lựa chọn những mẫu máy chiếu có độ phân giải từ SVGA (800×600) trở lên để có được một hình ảnh sắc nét.
Máy chiếu Bóng Đá - Optoma X341
LỰA CHỌN MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ THEO KHẢ NĂNG KẾT NỐI
Máy chiếu bóng đá là dòng máy chiếu giải trí nên cần khả năng trình chiếu đa dạng. Bạn lựa chọn máy chiếu xem bóng đá cần chú ý đến khả năng kết nối của máy chiếu. Lựa chọn những dòng máy chiếu càng trang bị nhiều cổng kết nối càng tốt. Bạn có thể kết nối máy chiếu của mình với nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau cho khả năng trình chiếu xem bong đá tốt hơn.
 
Một máy chiếu xem bóng đá giá rẻ thì cũng cần được trang bị các cổng kết nối như: HDMI và VGA và AV và USB và Audio…Ngoài ra nếu có thể trang bị thêm khả năng kết nối không dây như: Wifi và Blutooth…sẽ giúp tiện lợi hơn nhiều cho khả năng kết nối và trình chiếu của máy chiếu.
Máy chiếu Bóng Đá - Sony VPL-DX221
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy chiếu bóng đá nhưng Minh Tân tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy chiếu chất lượng, uy tín và đảm bảo. Các loại máy chiếu đều được nhập khẩu, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động và giá cả cũng rất cạnh tranh. Hãy đến với máy chiếu Minh Tân để lựa chọn được loại máy ưng ý nhất, giá cả hợp lý nhất. góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Xem thêm tại http://www.maychieuminhtan.com/may-chieu-bong-da/
 
Tin đăng cùng chuyên mục