Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm cách nào sấy quần áo đúng chuẩn máy giặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V345036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
23/02/2021
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0972345356
Địa chỉ
Số 72 đường số 4, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Trong một vài 5 trở lại đây Một số nhà phân phối đồ điện gia dụng đã tích hợp luôn tính năng sấy quần áo vào máy giặt của mình để mang lại sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.


Những chất liệu, mẫu áo quần không nên sử dụng sấy


Một vài chất liệu vải như lụa, ren, len.. Là Các chất liệu không nên sử dụng với tính năng sấy. Do đây là Một vài chất liệu mong manh, sức nóng của quạt sấy sẽ khiến cho Những chất liệu này có thể bị co rút, giãn, khô gãy hoặc biến dạng màu. Bởi vậy khi giặt chung Những chất liệu này với nhau bạn cần phân loại chúng trước khi sử dụng tính năng sấy. Trên thực tiễn, Những vật liệu này rất dễ khô do đặc tính mong manh của vật liệu, chúng ta chỉ cần phơi bình thường cũng có thể khô rất nhanh.

>>> Các loại máy sấy chất lượng tốt, giá rẻ: https://slcvietnam.com/may-say-cong-nghiep-chinh-hang-slc-viet-nam-1328-vn.htm

 

Kết quả hình ảnh cho loại vải không dùng cho máy sấy công nghiệp

 

 

Kế bên Những chất liệu mỏng mảnh thì Một số dòng quần áo ấp ủ khít hay co giãn chúng ta cũng không nên dùng tính năng sấy bởi sức nóng có thể làm cho áo quần bị giãn ra và không còn vừa với bạn nữa.


Hướng dẫn Cách sấy quần áo bằng máy giặt


Bước 1 : Cho áo quần vào lồng máy giặt, đóng cửa lồng giặt. Sau ấy cho thêm bột giặt và nước xả vải vào khay đựng.

Bước 2: Nhân nút nguồn khởi động máy


Bước 3 : Chọn chương trình giặt. Bạn nên nhớ rằng mỗi chương trình giặt đều có 1 tác dụng, 1 ý nghĩa riêng, giúp bạn đạt hiệu quả giặt giũ cao hơn.


>>> Tham khảo thêm: máy giặt fagor chính hãng

Kết quả hình ảnh cho máy sấy công nghiệp slc

 


Các chương trình giặt thông dụng trên máy giặt như:


- Giặt quần áo bẩn: Ở chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất cao hơn, tốc độ khuấy lớn hơn, để có thể lau sạch áo quần.


- Giặt tiết kiệm năng lượng: Năng lượng ở đây là tiết kiệm cả điện và nước, máy hoạt động với tần số vừa phải, lượng nước tiêu thụ không cao giúp tiết kiệm hơn.


- Giặt quần áo mẫn cảm, vải dễ hỏng: Sử dụng để giặt Một số dòng vảo mỏng, áo quần con trẻ, vải len, máy sẽ quay vắt nhẹ hơn, tránh làm cho hư quần áo.


- Chế độ giặt hỗn hợp: Dùng để giặt áo quần cho cả gia đình. Thế nhưng giả dụ có áo quần mẫn cảm bạn nên giặt riêng để tránh làm hỏng.


- Giặt vải bông, giặt chăn, ra giường, giặt vải Jean,


Và Một số chế độ giặt khác tùy vào loại máy bạn dùng sẽ có số lượng cũng như Các chương trình khác nhau.


Chỉ dẫn Biện pháp sấy quần áo bằng máy giặt


Sau lúc hoàn tất chu trình giặt, sẽ tiếp tục chu trình hoạt động máy sấy khô áo quần bằng nhiệt độ, hoặc bạn có thể chọn chế độ chỉ giặt mà không sấy, máy sẽ không sấy.


Mẹo sấy áo quần sử dụng máy giặt như sau:


Bước 1 : Chọn chế độ sấy , nhiệt độ sấy áo quần. Những chế độ nhiệt độ sấy sử dụng máy giặt thông dụng: 30 oC, 40 oC, 60 oC, 50 oC, 90 oC.


Bước 2: Chọn tốc độ sấy, có thể tùy chọn theo mức như: 400 , 600, 800, 1200 vòng/phút.


Bước 3: Cài đặt thời gian sấy: nếu như bạn muốn sấy theo thời gian momg muốn, bạn có thể cài đặt chế độ sấy theo thời gian, máy sẽ tự động ngưng hoạt động lúc tới thời gian bắt buộc.


Sau lúc máy sấy khô áo quần bạn đã có thể lấy áo quần ra ngoài và dùng được ngay.


Hướng dẫn Biện pháp dùng an toàn sau lúc sấy quần áo bằng máy giặt


Khi chọn máy giặt sở hữu tính năng thêm của máy sấy áo quần hay bất kỳ thiết bị nào trong gia đình, bạn nên chọn dòng có tính năng khóa an toàn. Sau khi sử dụng xong Phương pháp sấy áo quần bằng máy giặt, bạn hãy khóa máy bằng Biện pháp nhấn giữ nút Prewash và Rinse cho tới khi đèn báo hiệu khóa trẻ con an toàn bật sáng. Để vô hiệu hóa chức năng này, nhấn lại như đã bật.



Qua Một số chỉ dẫn sử dụng Phương pháp sấy quần áo bằng máy giặt của SLC Vietnam , hi vọng bạn sẽ biết Bí kíp sử dụng 1 Cách tốt nhất sản phẩm.

Tin đăng cùng chuyên mục