Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lắp đặt camera tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V085243
Giá
4.500.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2016
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thị muồi
Điện thoại
0938536768
Địa chỉ
331/38/47 phan huy ích gò vấp
Nội dung chi tiết

Vì sao bạn nên lắp đặt camera tại nhà ?

Lắp đặt camera quan sát tại nhà đối với những người dân thành phố, đô thị hiện nay là điều vô cùng cần thiết. Bạn đừng suy nghĩ việc lắp đặt này là thừa thãi hay lãng phí tiền bạc vì mình đang sống trong một khu phố văn hóa an toàn. Mọi việc đều có thể xảy ra do tư tưởng chủ quan cá nhân của bạn. Mặt khác, camera tại nhà không chỉ chống trộm mà còn giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhìn lại những lợi ích tuyệt vời của hệ thống camera tại nhà.

 

Theo dõi những gì xãy ra xung quanh ngôi nhà của bạn: Bạn đang ở cách xa nhà mình do phải đi làm ? Và, bạn đang cảm thấy điều gì đó bất an, lo lắng xảy ra tại nhà mình? Tất nhiên, bạn không thể có mặt ở nhà ngay bây giờ. Nhưng, nếu bạn đã lắp đặt camera tại nhà, bạn chỉ cần bật máy tính, điện thoại, Ipad kết nối Internet, wifi, 3G là có thể quan sát mọi ngóc ngách trong nhà để xem nó có đang trong tình trạng an toàn hay không.

Theo dỗi hoạt động của người lớn và trẻ nhỏ: lắp camera giám sát tại nhà còn giúp gia chủ chăm sóc những thành viên trong gia đình. Đặc biệt, người lớn tuổi và trẻ nhỏ là đối tượng thường khiến gia chủ lo lắng và bận tâm nhiều nhất mỗi khi vắng nhà. Với hệ thống camera tại nhà, bạn có thể quan sát hoạt động của tất cả các thành viên từ xa và kịp thời phát hiện ra những nguy hiểm để nhanh tay xử lý.

 

Theo dõi hoạt đng ca người giúp vic: việc thuê mướn người giúp việc để quán xuyến chuyện bếp núc, nhà cửa do cuộc sống quá bận rộn đểhoàn thành tất cảmọi công việc. Tuy nhiên, việc giao cảcăn nhà cho một người xa lạtrông giữlại khiến gia chủlo lắng và không yên tâm. Nếu khi lắp camera ti nhà sẽ giải pháp giải quyết mối lo lắng của bạn. Những khi vắng nhà, bạn chỉcần bật điện thoại lên là có thểquan sát người giúp việc có đang làm việc hay thực hiện hành vi mờ ám nào đó.

* Một số giải pháp Kamera đưa ra để tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhu cầu lắp đặt camera của bạn.

 
 
===> Khuyến mãi : Tặng tên miền camera, dây tín hiệu, dây nguồn, dây cáp mạng, Jack BNC, phụ kiện kèm theo. Xem ngay!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0938 53 6768 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Hoặc chat trực tiếp online với nhân viên tư vấn ở góc phải màn hình của Quý khách.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục