Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích của thiết bị định vị GPS cầm tay so với điện thoại di động

Thông tin mua bán
Mã tin
V216013
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay với sự phát triển của các dòng điện thoại thông minh với các tính năng tìm kiếm bản đồ vượt trội nên không còn nhiều người sử dụng các thiết bị định vị GPS cầm tay nữa. Nhưng trong nhiều trường hợp việc sử dụng thiết bị cầm tay mang lại những lợi ích to lớn hơn.

Lợi ích của thiết bị định vị GPS cầm tay

Độ bền: thiết bị định vị GPS cầm tay được chế tạo để sử dụng nơi hoang dã. Không như smartphone, hầu hết các thiết bị này đều có khả năng chống thấm tuyệt đối nên nước mưa không phải là vấn đề đáng ngại. Ngoài ra, các thiết bị này chống va đập tốt dù có rơi vài lần cũng không sao.

Tuổi thọ pin: Khi sạc pin đầy đủ, nó có thể hoạt động trong hơn 15 giờ liên tục. Hầu hết các loại máy này chủ yếu sử dụng pin AA, ngoài ra bạn có thể mua thêm pin AA khác để làm pin dự phòng hoặc sử dụng pin Lithium để kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị. Không như đối với smartphone, bạn bị giới hạn ở nguồn sạc trên xe hơi hoặc nguồn điện trong nhà.

Vùng phủ sóng: Thiết bị sử dụng tín hiệu từ vệ tinh nên để xác định chính xác vị trí, bạn cần tìm một nơi có thể thấy rõ bầu trời. Tuy nhiên hầu hết máy vẫn hoạt động tốt ngay cả dưới tán cây rậm lá. Không như những smartphone phải phụ thuộc vào vùng phủ sóng.

Tính năng: Thiết bị được tích hợp một khí áp kế để theo dõi sự thay đổi của điều kiện thời tiết, một la bàn điện tử để định hướng và một cao độ/khí áp kế để xác định cao độ nơi bạn đang đứng so với mặt nước biển. Hầu hết các máy này đều cho phép bạn chuyển đổi không dây các tọa độ, tuyến đường. Thậm chí, bạn có thể kết nối không dây với máy tính, máy đo nhịp tim hay các thiết bị có công nghệ mạng cảm biến không dây ANT khác.

Lập bản đồ: Thiết bị không cần phải kết nối dữ liệu điện thoại di động để tải bản đồ, vì bản đồ đã được tải sẵn trong thiết bị này. Nhiều thiết bị định vị GPS còn hỗ trợ nhiều lựa chọn bản đồ khác nhau, bao gồm bản đồ địa hình, tuyến đường và đường thủy cũng như hình ảnh vệ tinh. Ngoài ra, bạn cũng cần mua riêng phần mềm lập bản đồ chi tiết hơn nhưng chỉ mất một lần trả phí.

Qua đây các bạn có thể thấy được những lợi ích của thiết bị định vị GPS cầm tay so với smartphone. Nếu bạn có đi dã  ngoại, chơi các trò chơi kho báu, trượt tuyết,...thì nên sử dụng thiết bị này. Nếu bạn có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HC

Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574-0983 115 115

Email: director@smartparking.vn
Website:giamsathanhtrinhgps.com

Tin đăng cùng chuyên mục