Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MÁY LAU SÀN NHÀ GIA ĐÌNH | NGƯỜI BẠN THÔNG MINH KHÔNG THỂ THIẾU

Thông tin mua bán
Mã tin
V285405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK
Điện thoại
0931832807
Địa chỉ
Số 6, Đường số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

    Máy lau sàn nhà gia đình là thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại, giúp con người giải quyết mọi vấn đề vệ sinh. Trong những năm vừa qua, các nhà sản xuất đã không ngừng đổi mới, cải tiến các thiết bị chà rửa sàn với nhiều mẫu mã, tính năng, công suất, nhằm mang lại sự tiện ích, phục vụ nhu cầu cuộc sống của con người.

 

     Máy lau sàn nhà gia đình phù hợp với mục đích sử dụng, người dùng cần đảm bảo những tiêu chí: chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí, và đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu. 

 

     → Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy lau sàn nhà gia đình chính hãng ở đâu? 

 

     VHK chính là địa chỉ bán máy lau sàn nhà gia đình với giá siêu tốt, đảm bảo hàng chính hãng, dịch vụ bảo hành, hậu mãi cực tốt.

 

máy lau sàn nhà gia đình

 

máy lau sàn nhà gia đình

 

Máy Lau Sàn Nhà Gia Đình | Người Bạn Thông Minh Không Thể Thiếu

 

     Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng, VHK đã xây dựng hàng trăm nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như: Delfin, Zefiro, Tecnoil.....

 

     Hiện tại, VHK là một trong những đơn vị hàng đầu luôn giữ bình ổn giá máy lau sàn nhà gia đình trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu trên toàn quốc, đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn.

 

     Song song đó, VHK còn là nhà cung cấp máy lau sàn nhà gia đình cho các đại lý cho gia đình, văn phòng, khách sạn... Với chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. 

 

máy lau sàn nhà gia đình

 

máy lau sàn nhà gia đình

 

     Với phương châm phục vụ " Tất cả vì lợi ích của khách hàng ", VHK uôn phấn đấu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng.

 

     VHK lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu mọi nhu cầu. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

 

     Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp, cùng đội ngũ chuyên gia, thợ lành nghề luôn tâm huyết trong từng sản phẩm. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng một không gian sống hiện đại, độc đáo.

 

máy lau sàn nhà gia đình

 

máy lau sàn nhà gia đình

 

     Đến với VHK, quý khách sẽ được yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó giá trị thẩm mỹ là điều tối quan trọng để đưa không gian nhà bạn lên một tầm cao mới, đem đến sự sang trọng, quý phái đậm chất thời thượng mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

 

 

     CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK - Tuy là doanh nghiệp mới hình thành nhưng VHK đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi vì phương châm của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu TLT

 

Địa chỉ Show room: Số 6, Đường số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Điện thoại: 028 3620 1762

 

Hotline: 0931.832.807

 

Email: quocdat@vhk.com.vn

 

Website: http://powerboss.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục