Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MÁY TÍNH BẢNG DELL VENUE 8 PRO 32GB MỚI 100 %

Thông tin mua bán
Mã tin
V040504
Giá
3.790.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2015
Hết hạn
31/05/2028
Xem :
1073
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Le Thanh Tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
CPU: Intel Atom 4 nhân , 1.33 GHz

GPU: Intel HD Graphics

HĐH: Windows 8.1 Pro, 32bit

RAM: 2GB DDR3 bus 1600MHz

Bộ nhớ trong: 32GB

Khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ 128GB, cổng microUSB

Kết nối không dây: WiFi A/G/N, Bluetooth 4.0

Máy ảnh chính 5MP, phụ 1,2MP

Kích thước: 216 x 130 x 9mm, nặng 395g

Dell Venue 8 Pro giá sỉ là chiếc máy tính bảng chạy windows 8.1 của Dell, sử dụng CPU Atom 4 nhân 1.33 GHz của Intel, và điểm đặc biệt nhất của máy là nó chạy Windows 8.1 phiên bản đầy đủ, không phải bản rút gọn RT như một số máy chạy chip ARM khác. Dell Venue 8 Pro được maytinhbanggiasi bán với giá khá hợp lý là 3.990.000 VND cho bản bộ nhớ 32GB / Wifi. Hàng đang có sẵn và chúng tôi phân phối với DELL VENUE 8 PRO với mức giá rẻ nhất Sài Gòn.

[​IMG]



Nhìn bên ngoài, Venue 8 Pro có hình dáng khá giống với những chiếc máy tính bảng SamSung màn hình lớnkhác, tức là chúng ta có một màn hình cảm ứng chiếm gần hết diện tích mặt trước, cạnh viền có những nút chức năng và khe cắm thẻ nhớ, nói chung là thiết kế không nổi bật lắm. Một điểm khác biệt trong thiết kế của DELL VENUE 8 PRO so với những máy tính bảng chạy Windows khác là nút cứng Windows được Dell đưa lên đỉnh máy, kế lên lỗ cắm tai nghe. Việc này giúp màn hình phía trước nhìn liền lạc và thoáng hơn, không bị một nút Windows "thiếu thẩm mỹ" nằm choáng chỗ.



[​IMG]



Nút nguồn được đưa lên đỉnh máy

Dell Venue 8 pro cũng có những nhược điểm nhất định ảnh hưởng tới tổng thể của máy, ví dụ dù chạy Windows 8.1 Pro nhưng máy không có cổng USB kích thước đầy đủ, chỉ có micro USB do đó nếu muốn bắt bút nhớ hoặc đầu đọc thẻ thì bạn buộc phải có phụ kiện máy tính bảng dây OTG chuyển micro USB ra USB. Phụ kiện bán thêm cho Venue 8 Pro cũng chỉ có bút stylus và cover, không có chuột hoặc bàn phím không dây, nhưng máy có sẵn bluetooth do đó bạn vẫn có thể sử dụng thêm chuột, phím không dây khi cần.

[​IMG]

Phụ kiện gồm bàn phím và bút cảm ứng được mua kèm

Máy có màn hình 8 inch 1280 x 800, cho hình ảnh nổi bật nịn mắt. Nhìn chung việc sử dụng độ phân giải này trên kích thước 8 inch tương đối hợp lý, kích thước chữ vừa mắt và không quá nhỏ để đọc. Dell có cái lí riêng của họ khi không sử dụng độ phân giải Full HD vì như vậy sẽ quá sức của CPU Atom khi vừa kéo màn hình độ phân giải cao và gánh thêm HĐH Windows 8.1 Pro.

[​IMG]

Màn hình 8 inch và chạy bản windows 8.1 bản đầy đủ

Như đã nói ở trên thì Venue 8 Pro sử dụng chip Atom 4 nhân và Windows 32 bit bản đầy đủ, do đó máy có thể chạy tất cả những ứng dụng nền Windows mà không bị giới hạn như bản Windows 8.1 RT, chúng ta có thể cài Adobe Photoshop lẫn những game 3D để chơi. Tuy vậy, chip Atom 4 nhân chỉ có sức mạnh vừa đủ, do đó chơi game không phải là thế mạnh của Venue 8 Pro.

Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng truy cập : maytinhbanggiasi.com .
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục