Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy Lạnh AQUA SANYO Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V172489
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0903 75 74 70
Địa chỉ
645/19 Điện Biên Phủ, phường 1, Quận 3
Nội dung chi tiết

Có nên dùng điều hòa Aqua-Sanyo hay không?

Nhiều người trong chúng ta chắc không mấy xa lạ với các sản phẩm máy giặt ,tủ lạnh Sanyo. Tuy nhiên sau khi phát triển thương hiệu mới thay thế là Aqua khiến không ít khách hàng cảm thấy lạ lẫm và e ngại kiểu như: Aqua là hãng nào,điều hòa Aqua có tốt hay không,tại sao lại gọi la Aqua-Sanyo...
dieu-hoa-aqua-sanyo-tren-thi-truong

Tại sao có tên gọi Aqua-Sanyo? 

Sanyo -công ty điện tử lớn của Nhật được phát triển từ những năm 1947. Sản phẩm của hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhóm người thu nhập trung bình. Đến năm 2005 để đánh dấu những thay đổi về công nghệ cũng như tính năng phát triển thêm thương hiệu Aqua. Cho đến 2008 thì chính thức lấy thương hiệu này để kinh doanh,Aqua-Sanyo từ đó.


Điều hòa Aqua-Sanyo có tốt không? 

Hầu hết các mẫu máy lạnh mới được tung ra thị trường bắt để được người dùng chấp nhận sử dụng thì phải đảm bảo được các yếu tố: làm lạnh nhanh,tiết kiệm điện,không gây ồn. 

Vốn là hãng nổi tiếng của xứ sở Hoa Anh Đào cùng với lịch sử phát triển lâu dài nên các công nghệ mà Aqua tích lũy và phát triển cũng vô cùng khác biệt có tính thiết thực cao. Điều hòa Aqua-Sanyo được thiết kế kiểu dáng hài hòa,hệ thông nén khí mạnh mẽ hay khử khuẩn I-on than hoạt tính đem lại cảm giác mát mẻ tức thì. Thiết kế ngõ khí, thiết kế quạt gió,vẫy gió ở cục lạnh cũng được đầu tư nghiên cứu để giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra đem đến cho người dùng những giây phút thoải mái nhất khi ngồi trong căn phòng có điều hòa Aqua.

dan-nong-dieu-hoa-aqua-inverter

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của các sản phẩm của Aqua-Sanyo điển hình như Model AQA-KCRV18WGS 18000btu. Với cơ chế cân bằng nhiệt,tính năng hẹn giờ,công nghệ A-PAM DC Inverter,điều phối gió linh hoạt,môi chất lạnh R410A khiến AQA-KCRV18WGS giảm thiểu được ít nhất 30% điện tiêu thụ so với các máy thông thường hiện nay. 
 

dan-nong-dieu-hoa-aqua-inverter

Thêm vào là những tính năng hết sức hữu dụng như: tự chuẩn đoán lỗi, tự làm sạch dàn lạnh,màng lọc không khí cho phép loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn nấm mốc.. Một số Model như AQA-KCRV12WGS , AQA-KCRV9WGS , AQA-KCRV18WGS ... còn có tấm lọc bụi hiệu quả từ đó hạn chế được hỏng hóc trong quá trình vận hành. 

Hạn chế lớn nhất mà Aqua-Sanyo chính là việc cân đối giữa giá thành sản xuất và giá bán khiến cho chất lượng,độ bền vẫn chưa thể vượt qua Daikin Panasonic

<>> Truy Cập website: http://maylanhmoi.vn/may-lanh-aqua-654/ để xem thêm nhiều mẫu máy lạnh AQUA hiện đại và siêu tiết kiệm cho cả gia đình bạn.

<>> Trang chủhttp://maylanhmoi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục