Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo độ Ph chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V089149
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2016
Hết hạn
19/12/2017
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy đo độ Ph chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Máy đo ph trong nước là thiết bị đo chuyên dụng trong việc đo đạc được độ Ph trong nước nhằm kiểm tra được mức độ PH có nằm trong mức cho phép hay không để đưa ra những cách giải quyết hạn chế những ảnh hưởng có thể xảy ra đối với môi trường , tạo cho sinh vật một môi trường ổn định để phát triển.

Vào những năm trước đây, khi máy đo ph cầm tay vẫn chưa xuất hiện, chúng ta đo Ph bằng cách dùng quỳ tím , dựa vào sự biến đổi về màu sắc của giấy quỳ tím sau đó đem so sánh với bảng màu chuẩn Ph để xác định rõ độ Ph trong nước. Đây là một cách đo thủ công và đưa ra kết quả tương đối chính xác, nhưng vẫn không đem lại được độ tin cậy hoàn toàn.

Việc có trong tay máy đo ph chuyên dụng chính là một loại thiết bị đo cho chúng ta kết quả chính xác nhất, đồng thời mang đến sự tiện lợi, không thiên về cảm tính như sử dụng quỳ tím. Kết quả về nồng độ ph được cho ra cực nhanh khi ta dùng một lượng nhỏ nước cần đo , kết quả sẽ hiện lên màn hình và đưa số đo đi phân tích sẽ cho một kết quả chính xác nhất về nồng độ ph trong nước

Có thể nói rằng máy đo ph chính hãng là một trong những thiết bị đo vô cùng phù hợp giúp người nuôi thủy sản có thể nhanh chóng kiểm tra chất lượng nước để các loài sinh vật dưới nước được sinh sống trong môi trường ổn định. Ngoài khả năng đó, máy đo Ph còn có thể được dùng để những người dân đo đạc độ Ph trong nước máy, giúp chúng ta biết được nước sinh hoạt hàng ngày mà chúng ta đang sử dụng có phải là nước sạch hay không. Thật sự đây là một thiết bị vô cùng tiện lợi và không nên thiếu trong gia đình.

Công ty Thịnh Phát là công ty chuyên bán máy đo ph giá rẻ uy tín trên thị trường hiện nay, chúng tôi luôn luôn cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả phải chăng đến cho người tiêu dùng. Những sản phẩm được bán tại công ty Thịnh Phát luôn có xuất xứ rõ ràng, được bảo hành lên đến một năm

Chúng tôi hi vọng trở thành nơi bán tin cậy , mang sự an tâm đến cho quý khách hàng. Mọi thắc mắc và thông tin liên hệ về các loại máy đo: Quý khách vui lòng đến trực tiếp hoặc gọi điện để nhân viên chúng tôi tư vấn qua địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ về công ty Thịnh Phát – Bán máy đo ph tphcm

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục