Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo nồng độ CO2 chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V088751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2016
Hết hạn
14/12/2017
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy đo nồng độ CO2 chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Máy đo nồng độ co2 trong không khí có nguồng gốc từ Mỹ, thiết bị đo nồng độ CO2 là một thiết bị chuyên được sử dụng nhằm biết được sự tồn tại của một loại khí nào đó trong một khu vực diện tích rộng. Đây là một trong những dòng thiết bị được sử dụng để biết được hàng lượng của chất khí có trong môi trường mà mình đang kiểm tra.

Máy đo nồng độ co2 cầm tay là một trong những thiết bị đo nồng độ vô cùng quan trọng đối với môi trường vào thời kỳ hiện nay bởi vấn nạn ô nhiễm đã đẩy sự sống của con người vào mức độ nguy hiể. Khi sử dụng máy đo nồng độ CO2 chúng ta có thể chủ động hơn trong việc kiểm tra và phát hiện được nồng độ khí độc hại tại môi trường mà ta đang sống để có thể đưa ra đươc quyết định đúng đắn trong đời sống.

Khí CO2 vô cùng độc hại cho sức khỏe của mọi người, việc sử dụng  máy đo nồng độ co2 chuyên dụng cũng là một trong những cách giúp chúng ta có thể kiểm tra được đúng lượng CO2 đang tồn tại trong môi trường, mỗi khi nồng độ CO2 trong không khí vượt ngưỡng cho phép thì thiết bị sẽ giúp chúng ta phát hiện ra và cảnh báo. Hiện nay, máy đo nồng độ co2 chính hãng  đang được rất nhiều người tin dùng vì sự tiện lợi và chất lượng tốt của loại thiết bị này mang đến.

Khi công nghệ ngày càng được phát triển, khách hàng đều hướng đến sự gọn nhẹ và tiện lợi đi kèm với chất lượng tốt, chính điều đó đã tác động đến nhà thiết kế những loại máy đo, các công ty sản xuất đã cho ra đời các máy đo nồng độ CO2 với thiết kế gọn nhẹ và phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Công ty Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp máy đo nồng độ co2 giá rẻ được phân phối và sản xuất tại Mỹ. Các thiết bị tại công ty Thịnh Phát đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành máy là một năm. Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách có bất cứ thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.

Công ty Thịnh Phát chuyên bán máy đo nồng độ co2 tphcm sẽ là điểm đến uy tín dành cho khách hàng trên khắp mọi nơi. Chúng tôi còn giao hàng tận nơi đến cho những khách hàng không thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài Máy đo nồng độ, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các loại thiết bị phân tích hóa học, sinh học, nguyên phụ liệu thực phẩm, dược phẩm. Thông tin liên hệ về công ty Thịnh Phát tại địa chỉ bên dưới:

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục