Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo nồng độ dẫn điện chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V088931
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2016
Hết hạn
16/12/2017
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy đo nồng độ dẫn điện chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Máy đo nồng độ đẫn diện dung dịch trong nước chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát là thiết bị được sử dụng để đo đạc độ dẫn điện và dùng để đánh giá về chất lượng của nước, trong việc nuôi trồng thủy sản và một số việc liên quan khác.

Máy đo nồng độ dẫn điện dung dịch cầm tay là loại thiết bị được công ty Thịnh Phát nhập khẩu từ Đức và phân phối chính hãng. Chính vì vậy các thiết bị được bán tại công ty Thịnh Phát đều có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng. Quý khách sẽ an tâm khi đến cửa hàng để lựa chon cho mình một sản phẩm phù hợp.

Các loại máy do độ dẫn điện dung dịch đều được đảm bảo chất lượng, kết quả đo đạc luôn mang tính chính xác cao, đưa đến cho người dùng số liệu phân tích chính xác và ổn định . Máy đo nồng độ dẫn điện dung dich giá rẻ được phân phối tại công ty Thinh Phát với giá cả cạnh tranh sẽ là một trong những công ty uy tin đối với khách hàng.

 Máy đo độ dẫn điện giá rẻ là một trong những thiết bị đo dẫn tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi sự tiện lợi và gọn nhẹ của thiết bị đem đến cho người sử dụng. Khả năng đo đạc trên một khoảng cách lớn cũng là một trong những ưu điểm vượt trội mà thiết bị đo độ dẫn điện dung dịch mang lại.

Ngoài khả năng đo đạc trên diện tích lớn, thiết bị còn có khả năng tự động cân bằng nhiệt độ, thời gian sử dụng pin được lâu, màn hình lớn, khả năng lưu giữ dữ liệu.

Công ty Thịnh Phát chuyên  bán máy đo độ dẫn điện và các thiết bị đo khác, chúng tôi mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy của quý khác, mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, tin cậy với giá cả phải chăng. Trở thành một địa chỉ phân phối uy tín nhất mà quý khách có thể tìm đến.

Nếu quý khác có thắc mắc về giá máy đo độ dẫn điện dung dịch tphcm , hay bất cứ giá cả các loại sản phẩm thiết bị đo khác, hãy liên hệ về công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ hết mình trong quá trình giải đáp thắc mắc của quý khách để giúp quý khách lựa chọn cho mình một thiết bị đo phù hợp cho công việc mà mình đang làm.

Thông tin liên hệ về công ty Thịnh Phát:- Bán máy đo nồng độ dẫn điện

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục