Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430

Thông tin mua bán
Mã tin
V283414
Giá
2.700.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2019
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HTmart Việt Nam
Điện thoại
0988815496
Địa chỉ
74, Lạc Hồng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ và đáp ứng nhu cầu thị trường với hiệu suất đọc đa hướng vượt trội trên hầu hết tất cả các mã với giá cả phải chăng. Các chi tiết thiết kế thanh lịch được kết hợp vào một vỏ bọc nhỏ hơn, cân bằng mà không làm mất đi độ bền nổi tiếng của Datalogic.

Phù hợp lý tưởng cho các ứng dụng tại điểm bán hàng (POS), máy đọc mã vạch 2d Datalogic QD2430 hệ thống chiếu sáng và chụp mã vạch mới được phát triển với mục đích duy nhất là giảm căng thẳng thị giác của người vận hành trong các hoạt động quét hàng ngày. Nó bao gồm một ánh sáng mềm mại, màu đỏ sẫm kết hợp với hai hình tam giác LED màu xanh chỉ vào mã vạch được nhắm mục tiêu. Kết quả là một hệ thống nhắm chính xác góp phần gây mỏi mắt, nhưng vẫn cho phép hiệu quả vận hành hàng đầu.

Đầu đọc mã vạch Datalogic Quickscan QD2430

Trình chụp ảnh của máy quét mã vạch Datalogic QD2430 đọc được tất cả các loại mã vạch tuyến tính điển hình và mã vạch 2D phức tạp trên nhiều bề mặt khác nhau. Khả năng chụp mã vạch của QD2400 cung cấp khả năng quét nhanh, đáng tin cậy từ công nghệ chụp mã vạch 2D nhanh chóng và mạnh mẽ.

Đầu đọc mã vạch Datalogic Quickscan QD2430 là đầu đọc mã vạch 2D ứng dụng công nghệ hình hiện đại với cổng giao tiếp USB thông dụng, có khả năng tương thích với các thiết bị bán hàng, máy chủ cũng như nhiều loại phần mềm bán hàng khác nhau.

Đầu đọc mã vạch Datalogic Quickscan QD2430

Sự phổ biến của mã vạch 2D đã lan rộng trên tất cả các phân khúc thị trường của ngành thu thập dữ liệu. Giờ đây, với giá cả phải chăng hơn và hầu như không có nhược điểm với công nghệ hình ảnh, các loại đầu đọc mã vạch 2D đang có nhu cầu cao từ phía khách hàng với các tính năng như đọc từ màn hình điện thoại di động, các bề mặt ẩm ướt, chầy xước… mà các loại đầu đọc mã vạch 1D tỏ ra rất khó khăn và nhiều khi không thể đọc được các mã này.

Với công nghệ hình ảnh vượt trội so với máy quét laser và cung cấp các lợi thế bổ sung của chi phí sở hữu thấp hơn và độ tin cậy sản phẩm cao hơn trong thời gian dài, máy quét mã vạch QD2430 là một trong những máy quét mã vạch giá rẻ nên sở hữu cho các chủ shop khi quyết định mua một chiếc máy đọc mã vạch uy tín cho công việc của mình.

Liên hệ với HTMart theo Hotline/Zalo: 0988.815.496 - 0916.514.826 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Inbox fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Tin đăng cùng chuyên mục