Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy lọc nước gia đình Karofi tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V400873
Giá
3.999.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
03/11/2021
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Karofi Viet Nam
Điện thoại
0979226565
Địa chỉ
Ngõ 48 - Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy lọc nước gia đình có 2 dòng chính: máy lọc nước Karofi ERO và máy lọc nước Karofi SRO. 2 dòng model có thiết kế với kiểu dáng phù hợp sử dụng trong gia đình, đáp ứng được số lượng người sử dụng từ 5-7 người. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng có tủ và kiểu không tủ cho bạn thoải mái lựa chọn.

3 điểm nổi bật của máy lọc nước sinh hoạt gia đình

 

Với mong muốn mang đến nguồn nước sạch phục vụ chủ yếu cho nhiều hộ gia đình. Máy lọc nước sạch gia đình Karofi được thiết kế với 3 điểm nổi bật ấn tượng như sau:

 

>> Nhấn nút “Đăng ký” Kênh Youtube Karofi Việt Nam để nhận thông báo các video review, giới thiệu sản phẩm Karofi mới nhất TẠI ĐÂY

 

Hệ thống lõi lọc với nhiều cấp lọc 

 

Với nhiều cấp lọc, sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Bạn có thể lựa chọn loại có số lõi từ 6-10 lõi. Tuy nhiên, dù lựa chọn bao nhiêu cấp lọc, nguồn nước đầu ra vẫn luôn  đạt chuẩn chất lượng QCVN 6-1:2010/BYT về nước uống trực tiếp tại vòi.

 

 

Kiểu dáng phong phú, màu sắc phù hợp

 

Mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian từng gia đình. Máy lọc nước gia đình Karofi có 2 loại là loại có tủ và loại không tủ. Phụ thuộc vào diện tích của mỗi nhà, khách hàng sẽ lựa chọn được thiết bị theo mong muốn của mình. 

 

Tích hợp tính năng tiên tiến

 

Các sản phẩm của máy lọc nước Karofi gia đình đều tích hợp một số tính năng. Vì thế người dùng sẽ dễ dàng sử dụng. Đồng thời tuổi thọ sản phẩm cũng được nâng cao.

 

Máy lọc nước SRO sở hữu tính năng: tự động sục rửa màng RO, đèn báo trạng thái hoạt động của máy, bộ điều khiển van áp thấp.

>> Tham khảo các dòng máy lọc nước Karofi gia đình tốt nhất hiện nay tại link: https://karofivietnam.com.vn/may-loc-nuoc-gia-dinh.html

 

Lợi ích của các loại máy lọc nước gia đình với cuộc sống mọi người

 

Với những ưu điểm của máy lọc nước sinh hoạt gia đình, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tiện ích từ sản phẩm máy lọc nước karofi sRO và máy lọc nước Karofi eRO. 

 

Nguồn nước sạch đạt chuẩn chất lượng

 

Trải qua nhiều quy trình xét nghiệm cẩn thận. Năm 2017, nguồn nước sau lọc của máy lọc nước Karofi đã đạt chứng nhận quan trọng của Bộ Y Tế. Không chứa 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại và 5 chỉ tiêu vi sinh gây bệnh.

 

Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, hiện đại

 

Đối với dòng không tủ, bạn có thể kê gọn trong gầm chậu rửa bát hoặc cất trong tủ bếp. Dòng có tủ có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Vỏ tủ sử dụng chất liệu inox siêu bền, phía trước tích hợp kính cường lực giúp chịu mọi tác động từ bên ngoài.

 

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

 

Khi sử dụng dòng máy lọc nước cho gia đình, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 193 vnđ trong 1 lít sử dụng. Chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn phải mua nước tinh khiết đóng bình có giá dao động: 10.000-20.000 vnđ.

 

Các dòng máy lọc nước gia đình Karofi có giá bán dao động từ: 3.650.000 - 6.390.00 vnđ. Nếu bạn muốn biết chi tiết từng sản phẩm, hãy tham khảo danh mục sản phẩm trên đây. Hoặc truy cập trực tiếp vào website: karofivietnam.com.vn để được hỗ trợ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục