Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy nhổ lông gà cấu tạo như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V274467
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2019
Hết hạn
09/06/2020
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bep Viet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong cuộc sống ngày càng bận rộn hiện nay, bạn ngày càng có ít thời gian để làm những công việc nội trợ gia đình. Vậy tại sao bạn không thử tìm kiếm những sản phẩm có thể hỗ trợ đắc lực bạn trong công việc gia đình, tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn. Ví dụ thay vì việc phải vặt lông gà bằng tay thì hãy nghĩ đến máy nhổ lông gà. Quang Huy sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm 

Kết cấu tổng thể của máy nhổ lông gà như thế nào?

Cấu tạo máy nhổ lông gà

Máy nhổ lông gà có cấu tạo đầy đủ bao gồm: bồn inox, núm cao su, khung máy, giá đỡ, động cơ, máng xả lông, dây curoa, bánh đà. So với máy nhổ lông gà công suất lớn, máy nhổ lông gà có kết cấu không khác quá nhiều, có chăng chỉ là công suất nhỏ hơn để phù hợp với dùng trong gia đình hoặc những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Bồn inox, khung máy, giá đỡ, máng xả lông được làm bằng inox 304 chất lượng cao. So với những dòng sản phẩm làm từ các loại inox khác trên thị trường, inox 304 có chất lượng vượt trội hơn hẳn về độ uốn dẻo, khả năng chống oxi hóa từ môi trường.

Núm cao su vặt lông gà được làm từ thành phần cao su tự nhiên nên có độ dẻo, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Mô tơ quay được sử dụng là loại mô tơ hàng Việt Nam chất lượng cao. Loại mô tơ này có khả năng vận hành ổn định, chạy đều và khá êm.

Có thể thấy rằng kết cấu tổng thể của máy nhổ lông gà khá đơn giản và những nguyên liệu cấu thành cũng khá dễ tìm. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể tự mua những nguyên liệu này và lắp ráp tại nhà. Nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng những sản phẩm được lắp ráp sẵn bởi những người thợ lành nghề sẽ hạn chế rủi ro cho bạn nhiều hơn.

Cách sử dụng máy nhổ lông gà

Vì là sản phẩm đã được lắp ráp sẵn nên công việc của người sử dụng khá đơn giản. Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra lại khả năng vận hành của máy để xem máy có chạy ổn định hay không, động cơ chạy có gì bất thường. Nếu không có gì bất thường thì việc còn lại khá đơn giản. Bạn cắt tiết gà và nhúng qua nước sôi khoảng 65-85 độ C. Cho máy vận hành bằng cách bật công tắc. Thả gà vào bên trong bồn inox và xong.

Cách thức vận hành máy nhổ lông gà

Công việc còn lại là chờ lấy gà đã được vặt lông hoàn thiện. Để tăng hiệu quả việc vặt lông bạn có thể phun thêm nước trong quá trình máy vận hành sẽ giúp việc làm sạch lông gà nhanh hơn.

Chỉ trong chưa đầy 1 phút, bạn sẽ nhận được thành quả hơn cả mức mong đợi của mình. Lông gà được máy làm sạch lên đến 96%. Da, mỏ, chân, phần cánh không bị dập trong quá trình quay máy. Thật đơn giản và tiện dụng phải không???

Xem thêm các sản phẩm khác tại Quang Huy: https://thietbibepviet.vn/may-vat-long-ga-vit/

Ở đâu bán máy vặt lông gà vịt cũ giá rẻ https://thietbibepviet.vn/o-dau-ban-may-vat-long-ga-vit-cu-gia-re/

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản máy nhổ lông gà tại nhà

Dân ta đã có câu “Của bền tại người”. Một chiếc máy có thể hoạt động tốt và giữ được độ bền lâu hoàn toàn phụ thuộc vào cách giữ gìn của người sử dụng. Với máy nhổ lông gà, cách thức vệ sinh và bảo quản máy cũng cực kì đơn giản.

Đối với việc vệ sinh hàng ngày. Sau khi sử dụng, bạn nên dùng nước rửa sạch bồn inox để lông gà được trôi hết ra phía ngoài, tránh trường hợp lông gà đọng bên trong sinh ra vi khuẩn có hại. Máng xả, núm cao su cũng nên được rửa sạch. Và sau khi vệ sinh máy bạn nên để máy ở nơi khô ráo cho máy khô,tránh nơi ẩm thấp dễ ảnh hưởng đến mô tơ cũng như các bộ phận khác.

Trong trường hợp không sử dụng đến trong thời gian dài, bạn nên dùng bạt hoặc các tấm phủ lớn phủ trên máy để tránh bụi bẩn và ẩm thấp. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thường xuyên để máy được duy trì hoạt động sẽ tăng tuổi thọ cho máy.

>> mua máy vặt lông chim cút hà nội

Vậy giá của máy nhổ lông gà có đắt không???

Giá thành sản phẩm luôn là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu. Với dòng máy nhổ lông gà, người mua hàng khi đến với Quang Huy sẽ được mua sản phẩm này với mức giá hết sức ưu đãi. Chỉ với từ 4 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc máy nhổ lông gà tiện dụng. 

Tin đăng cùng chuyên mục