Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy phát điện công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V160243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
ky duyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết

hiện nay , cuộc sống hơn , chất lượng nguồn điện đã tốt hơn xưa . Hiển nhiên , việc mất điện đột ngột sẽ khiến đứt quãng mọi công việc cũng như buôn bán của bạn . Nguồn điện luôn phải được cam kết 24/24 đối với những khu công nghiệp , khu chế xuất , nhà xưởng , cơ sở , nhà hàng , khách sạn , tòa nhà văn phòng …

đấy chính là lý Do vì sao chúng ta phải cần đến máy phát điện công nghiệp công suất lớn.

Kết quả hình ảnh cho máy phát điện công nghiệp

cách chọn mua máy phát điện công nghiệp

Máy phát điện công nghiệp với công suất lớn , thường được sử dụng trong khách sạn , nhà hàng, tòa nhà văn phòng, nhà xưởng , khu chế xuất và công trình.

hiện nay có đa số đơn vị mua bán máy phát điện công nghiệp mới cũng như cũ , với sự đa dạng bề ngoài , thương hiệu , công suất . Đa số đến từ những thương hiệu lớn ở khắp các nước tạo ra Đức , Nhật Bản , Hàn Quốc , Mỹ , Anh … tiêu biểu như : Cummins, Hyundai , Mitsubitshi , Doosan , Perkins …

Mỗi dòng máy lại rất đa dạng , loại công suất khác nhau với những ưu khuyết điểm nhất định về cả tuổi thọ , độ ổn định , khấu hao , tiêu hao năng lượng … Giá cả mỗi máy phát điện này lại rất cao . Vậy nên những doanh nghiệp phải tương đối do dự lúc đưa ra sự lựa chọn máy phát điện công nghiệp tốt nhất cho mình .

đến với công ty chúng tôi – Là công ty chuyên nghiệp và tiên phong dẫn đầu thị trường này . Chúng tôi sẽ đưa ra những lời giải đáp hữu ích nhất , đem lại hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn .

Chuyên nhập khẩu máy phát điện hàng hàng hiệu và chất lượng tốt

Kết quả hình ảnh cho máy phát điện công nghiệp

Máy phát điện công nghiệp được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ và các nước châu âu EU :

Máy phát điện công nghiệp Denyo, Mitsubishi, Komatsu, Yanmar, Hino nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật Bản và đang hoạt động tốt, ổn định, chất lượng tốt,công suất trong khoảng 20Kva đến 1500Kva. Máy phát điện được kiểm định chất lương và bảo hành bão dưỡng trên toàn quốc cho tới hết thời gian bảo hành.

công ty chuyên cung cấp, cho thuê máy phát điện công nghiệp đã qua sử dụng chất lượng tốt nhất cho khách sạn, nhà hàng, văn phòng tại TPHCM và các thành phố trên toàn quốc.

với những thương hiệu máy phát điện nỗi tiếng như : Denyo, Airman sử dụng những loại động cơ như Cummins, Mitsubishi, Komatsu ….đầu phát điện nhãn hiệu Denyo, Taiyo…

máy phát điện công nghiệp:http://mayphatdienbigwin.vn/danh-muc/mua-ban-may-phat-dien-cong-nghiep-moi/

xem chi tiết tại:mayphatdienbigwin.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục