Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy phun sương giá rẻ - sản phẩm điện máy bán chạy nhất hè này

Thông tin mua bán
Mã tin
V100057
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
05/06/2018
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nắng nóng gay gắt khiến các sản phẩm làm mát được tìm kiếm với tần suất tăng đột biến, trong đó không thể không kể đến máy phun sương giá rẻ. Với hiệu quả làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ, cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác, may phun suong có giá thành tương đối phải chăng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu chưa biết thông tin về máy, phương thức hoạt động, cách sử dụng,.. hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Máy phun sương giá rẻ là gì?

May phun suong gia re, hay còn gọi là máy phun sương tạo ẩm, là dòng điện máy có cơ chế làm mát dựa vào hơi nước được phun ra môi trường như một lớp sương mờ, có tác dụng giảm nhiệt độ xung quanh xuống gần chục độ ngay lập tức, đồng thời còn khiến độ ẩm không khí tăng cao, giúp duy trì không gian mát mẻ, dễ chịu.

[​IMG] 

Máy nhỏ gọn với công thức lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, quá trình phun sương tự động điều chỉnh lượng nước phun ra ngoài nên không tốn nước mà lại còn tiết kiệm đến 75% điện năng. Với nhiều tính năng đa dạng như làm mát, tăng độ ẩm, hút bụi, khử mùi,… máy được sử dụng phổ biến trong gia đình, công xưởng, trường học, nhà hàng, quán bar,…

Chỉ với hơn 500.000 đồng cho một may phun suong công suất lớn ưu điểm vượt trội, chẳng có lý do gì để không đầu tư ngay, khỏi lo nắng nóng mùa hè này.

Máy phun sương giá rẻ có bán ở đâu

Là mặt hàng phổ biến hiện nay nên bạn có thể tìm mua may phun suong mini ở rất nhiều siêu thị, đại lý điện máy tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, mua hàng tại điện máy Nam Định – Ngọc Lập vẫn là uy tín nhất với chất lượng máy nhập khẩu từ Đài Loan, đã qua kiểm tra tiêu chuẩn và vận hành thử ổn định.

[​IMG] 

Hơn 20 năm trên thị trường, Ngọc Lập luôn lấy chất lượng hàng hóa làm thước đo kinh doanh. Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đồng thời không nói thách giá hay tăng giá quá mạnh trong đợt cao điểm. Chưa kể chúng tôi còn có hệ thống bán hàng online uy tín và phát triển, giao vận chuyển hàng tận nhà với mức phí thấp. Chính những điều đó đã khiến khách hàng từ khắp nơi tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của Ngọc Lập, kể cả ở các tỉnh xa như Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Lâm Đồng,…

Mua hàng mời liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập để được tư vấn trực tiếp

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục