Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy phun sương tạo ẩm Nam Định làm mát hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V100903
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy bơm phun sương là một trong những sản phẩm điện máy làm mát được ưa chuộng nhất hè này. Với nhiều ưu điểm nổi trội, khả năng làm mát tối ưu, lắp đặt đơn giản với chi phí tiết kiệm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy mới chỉ xuất hiện khoảng vài năm gần đây nhưng máy đã phổ biến gần như khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh thành lớn như: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng, Ninh Bình,…

Máy phun sương tạo ẩm Nam Định chất lượng và giá rẻ nhất được bán tại điện máy Ngọc Lập.

Máy phun sương tạo ẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng vì sao?

Những năm gần đây, nhiệt độ miền Bắc tăng mạnh, nhất là vào mùa hè do những tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu cũng như những yếu tố từ con người. Nắng nóng gây ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt và sức khỏe, nên cần thiết phải tìm ra giải pháp chống nóng hiệu quả.

[​IMG]

Mặc dù điều hòa nhiệt độ vẫn là dòng điện lạnh có hiệu quả làm mát tốt nhất nhưng ai cũng biết, dùng điều hòa nhiều có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, điều hòa chỉ có thể lắp đặt trong phòng kín, nếu muốn làm mát hiên nhà, sân vườn, không gian mở,… thì phải làm sao? Đó là lúc dòng may phun suong gia re lên ngôi.

Không giống điều hòa chỉ được lắp đặt trong phòng kín, hay quạt phun sương chỉ có tác dụng làm mát phạm vi hẹp, he thong phun suong có thể ứng dụng tùy thích trong nhiều không gian như hiên nhà, sân vườn, quán café thiên nhiên, quán bia vỉa hè, trường học, công xưởng,… và nhiều không gian diện tích lớn nhỏ chỉ bằng việc thêm số lượng bec phun suong trên hệ thống.

Khả năng làm mát nhanh, không thua kém điều hòa nhiệt độ, trong khi đó còn tăng cường độ ẩm không khí, thích hợp khi sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ, những người có hệ miễn dịch, hô hấp kém,….đồng thời lọc bụi, khử mùi, tiết kiệm điện nước là những lý do dòng sản phẩm này được yêu thích và ngày càng phổ biến.

Mua máy phun sương tạo ẩm Nam Định tại điện máy Ngọc Lập

May phun suong mini hiện là mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất tại các thành phố lớn, trong đó có Nam Định. Tuy nhiên, địa chỉ phân phối dòng máy này tại Nam Định không nhiều. Toàn tỉnh chỉ có điện máy Ngọc Lập là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối điện máy uy tín và chất lượng nhất, với toàn bộ sản phẩm máy phun sương được nhập khẩu Đài Loan, phụ tùng tiêu chuẩn và bảo hành đáng tin cậy.

[​IMG]

Mua hàng tại điện máy Ngọc Lập có giá rẻ hơn nhiều so với các đại lý khác, mà chất lượng và độ bền sản phẩm thì không phải bàn cãi. Chúng tôi có hệ thống bán hàng online tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng dù là ở các tỉnh xa, giao hàng tận nhà với mức phí chuyển cực thấp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Tin đăng cùng chuyên mục