Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy phun sương tạo ẩm có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V098743
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Mùa hè là mùa các dòng điện máy làm mát lên ngôi. Bên cạnh mặt hàng được bán chạy nhất từ xưa đến nay là điều hòa nhiệt độ, thì máy phun sương tạo ẩm cũng dần tạo được chỗ đứng trên thị trường. Thậm chí hiện nay, nhu cầu sử dụng may phun suong còn cao hơn nhiều do máy khắc phục được tình trang khô, mất nước khi dùng điều hòa, trong khi đó hiệu quả làm mát lại tương đối khả quan mà giá thành lại quá rẻ. Nếu còn thắc mắc dùng máy có tốt không, bạn có thể tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Máy phun sương tạo ẩm có ưu điểm gì nổi trội

Hệ thống phun sương làm mát có khả năng khiến cho nhiệt độ giảm từ 5-7 độ một cách nhanh chóng, đồng thời tăng độ ẩm trong không khí nên rất được ưa chuộng. Khi kết hợp với quạt điện tạo ra những tia sương nhỏ nhẹ, rất nhanh bốc hơi nên khiến độ ẩm trong không khí được duy trì ở mức thích hợp. Giá thành rẻ, lắp đặt dễ dàng và hiệu quả làm mát tối ưu,… là những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy này.

[​IMG] 

May phun suong gia re dễ dàng tạo độ ẩm hợp lý nên cả khi người sử dụng mắc các bệnh về đường hô hấp vẫn có thể dùng. Ngoài ra, tình trạng da khô nứt nẻ, đau họng, cảm cúm,… sẽ ít có khả năng xảy ra khi bạn sử dụng làm mát bằng máy tạo ẩm thay vì các loại điều hòa đắt tiền.

Ngoài ưu điểm làm mát và tạo độ ẩm thích hợp cho không gian sinh hoạt, máy còn có thể khử mùi, khử hơi hóa chất độc hại và làm giảm các loại bụi nhỏ li ti trong không khí một cách hiệu quả.

Một vài khuyết điểm của máy phun sương tạo ẩm 

[​IMG] 


Ưu điểm dù nhiều nhưng may bom phun suong vẫn có những điểm hạn chế không thể không nói đến.

+ Sử dụng máy không đúng cách như dùng nước bẩn để phun sương, cho lượng nước quá nhiều khiến hơi nước ra không kịp bốc hơi, tích tụ lại sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây ra tình trạng nấm mốc nguy hại.

+ Tia nước trong quá trình phun sương tuy rất nhẹ nhưng vẫn có thể làm hư hỏng các thiết bị điện trong nhà, vì vậy nên đặt xa các thiết bị điện khỏi hệ thống phun sương.

Vậy mùa hè sử dụng máy phun sương tạo ẩm có tốt không? Theo TS.BS Chu Thị Hạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai: “máy mang đến hiệu quả tích cực hay không phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng của khách hàng”. Như vậy, nếu biết sử dụng hợp lý, dùng nước sạch, vệ sinh bec phun suong và quạt điện thường xuyên,… thì sẽ mang đến hiệu quả tốt bất ngờ.

Mua hàng tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định uy tín, chất lượng nhất miền Bắc hiện nay, với giá thành ưu đãi chỉ 550.000 đồng/máy.

Thông tin Trung tâm điện máy Ngọc Lập – Nam Định

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Tin đăng cùng chuyên mục