Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V099762
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2017
Hết hạn
02/06/2018
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Vốn là sản phẩm điện máy hot nhất hè này, may phun suong không những có hiệu quả làm mát tối ưu, lại còn có nhiều ưu điểm vượt trội với giá thành phải chăng, khử bụi, khử mùi, tăng độ ẩm không khí,... khiến bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi tiết trời đang dần trở nên nóng bức. 

Thị trường bán máy sôi động khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên mua máy loại nào tốt, mua ở đâu chất lượng, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Làm sao biết máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt

May phun suong mini không chỉ làm mát mà còn tăng cường độ ẩm không khí, giữ mức nhiệt giảm và ổn định khiến toàn bộ không gian ngay lập tức được tưới mát, không bị khô, không gây ảnh hưởng đến đường hô hấp.

[​IMG] 

Ngoài khả năng làm mát, máy còn giúp khử bụi, khử mùi rất hiệu quả, tiêu tốn ít điện năng và nước, đồng thời không gây tiếng ồn quá mạnh ảnh hưởng đến xung quanh. Mặc dù có nhiều ưu điểm đáng kể nhưng trên thực tế, máy có tốt hay không phụ thuộc nhiều vào cách người dùng sử dụng máy. Trường hợp sử dụng nước bẩn phun sương không chỉ khiến môi trường sống bị ô nhiễm mà còn gây hại cho tính mạng con người.

Hiện nay, máy phun sương giá rẻ trên thị trường có hai loại:

+ Máy phun sương siêu âm, sử dụng sóng âm để khuếch tán hơi nước ra toàn bộ không gian phòng.

+ Máy phun sương nhiệt, sử dụng nhiệt độ để khiến hơi nước bốc hơi. Loại này tiêu tốn điện năng hơn và phải sử dụng thận trọng khi nhà có trẻ em.

Lựa chọn máy phun sương loại nào tốt còn phụ thuộc nhiều vào diện tích, không gian cần làm mát. Nếu nhu cầu dùng trong phòng có diện tích nhỏ, thì chọn loại công suất nhỏ hoặc vừa phải. Còn nếu sử dụng trong không gian mở lớn, tại công xưởng hay các quán café, nhà hàng,… tốt nhất là chọn dòng máy công suất lớn, hoặc lắp đặt cả một hệ thống phun sương làm mát tạo hiệu ứng làm mát tối ưu nhất.

Mua máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt ở Ngọc Lập

Với giá thành tương đối rẻ, nên nhiều người khi mua máy bơm phun sương thường tặc lưỡi chọn bừa, với tâm lý nếu hỏng thì thay luôn cái khác cũng không quá tốn kém. Nhưng đối với mặt hàng này, mua máy kém chất lượng không chỉ là mất tiền, mất thời gian lắp đặt, mà còn ảnh hưởng rất lớn tới nhu cầu và sức khỏe người dùng.

[​IMG] 

Bởi vậy, hãy là người tiêu dùng sáng suốt, lựa chọn mua hàng tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định. Với hơn 20 năm trên thị trường, đại lý chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đã được kiểm tra kỹ càng vận hành cũng như phụ tùng, đảm bảo máy không có hỏng hóc, chạy mượt mà và ổn định. Trên hết, giá bán tại Ngọc Lập rẻ hơn nhiều so với những nơi khác, còn có bảo hành lâu dài, uy tín. Chúng tôi có hệ thống bán hàng online nhanh chóng, tiện lợi, giao hàng tận nhà mức phí chuyển cực thấp.

Mua hàng trực tiếp tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục