Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy quét mã vạch tia UV OPTICON M-11

Thông tin mua bán
Mã tin
V175027
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
KienTrong16
Điện thoại
028 222 88 262
Địa chỉ
04 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1
Nội dung chi tiết
Máy quét mã vạch TIA UV M-11 vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng máy quét để bàn M-10, nhưng đã được cải tiến mắt đọc mã vạch TIA UV để có thể sử dụng phù hợp với những tem mã vạch được in chìm bằng mực in UV. Sự kết hợp của một thiết kế ấn tượng, dễ sử dụng và một chính sách giá tuyệt vời làm cho M-11 trở thành giải pháp lý tưởng cho các phòng công chứng, dịch vụ công, dược phẩm, hộ chiếu, chứng minh thư hay thẻ căn cước, tích hợp ứng dụng check out, đọc mã vạch từ điện thoại di động để ứng dụng mobile marketing và xử lý tài liệu lưu trữ trong ngân hàng và bưu điện. Opticon M-11 cho tính linh hoạt cao có thể được gắn vào một bức tường hoặc bàn bằng cách sử dụng các vít.
 
 
Ứng dụng của tia UV trong đời sống
 
Hiện nay TIA UV được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, diệt khuẩn, tiệt trùng, cho phòng công chứng, dịch vụ công, giấy tờ đất, dược phẩm, passport, bảo mật tiền chống tiền giả, chống hàng giả, và các ứng dụng cần bảo mật khác,...
 
Dựa vào các ứng dụng thực tế của TIA UV Opticon đã tích hợp đầu đọc TIA UV vào dòng sản phẩm mới là máy quét mã vạch TIA UV M-11 phù hợp để quét các mã vạch được in chìm với mực in UV. Máy quét mã vạch TIA UV M-11 vẫn được duy trì những ưu điểm từ những chiếc máy quét mã vạch 1D, 2D thông dụng của Opticon trên thị trường.
Các máy quét mã vạch TIA UV được hướng tới các dự án cần tính bảo mật cao như kiểm tra tiền giả, hàng giả, qua mã vạch được in chìm trên sản phẩm bằng mực in UV, ngoài ra các máy quét mã vạch TIA UV vẫn có thể sử dụng cho các siêu thị, hoặc cửa hàng có mặt hàng đặc biệt cần quét qua TIA UV,…
 
 
Tổng quan về thiết bị
 
 
Máy quét mã vạch TIA UV M11 vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng máy quét để bàn M10, nhưng đã được cải tiến mắt đọc mã vạch TIA UV để có thể sử dụng phù hợp với những tem mã vạch được in chìm bằng mực in UV.
 
 
Sự kết hợp của một thiết kế ấn tượng, dễ sử dụng và một chính sách giá tuyệt vời làm cho M-11 trở thành giải pháp lý tưởng cho các phòng công chứng, dịch vụ công, dược phẩm, hộ chiếu, chứng minh thư hay thẻ căn cước, tích hợp ứng dụng check out, đọc mã vạch từ điện thoại di động để ứng dụng mobile marketing và xử lý tài liệu lưu trữ trong ngân hàng và bưu điện. Opticon M-11 cho tính linh hoạt cao có thể được gắn vào một bức tường hoặc bàn bằng cách sử dụng các vít.
 
Opticon M11 là máy quét mã vạch để bàn hướng tới đối tượng người dùng là các cửa hàng, đại lý, siêu thị, các trạm BOT thu vé tự động,… thường xuyên phải sử dụng đến máy quét mã vạch điện tử để quản lý kho hàng, sản phẩm hay thanh toán.
 
Một số tính năng cơ bản của máy quét mã vạch Opticon M11:
 
·         Thiết kế gọn nhẹ (250g), chống sốc ở độ cao 1,5m (tiêu chuẩn IP-52)
 
·         Hỗ trợ kết nối linh hoạt (USB hoặc RS-232), tính tương thích cao
 
·         Quét được trên chất liệu trơn bóng, phản quang, trong suốt, bề mặt cong.
 
·         Quét và giải mã được những mã có độ nén cao, phức tạp.
 
·         Quét được màn hình LCD như điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân.
 
·         Quét được trong điều kiện thiếu sáng hoặc bóng tối, tốc độ quét cao lên tới 60fps

 

Tin đăng cùng chuyên mục