Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV

Thông tin mua bán
Mã tin
V422302
Giá
1.499.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
31/07/2030
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV

Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ
Giá bán: 1.500.000 VNĐ
 
- Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Thương hiệu điện máy quốc tế uy tín hàng đầu việt Nam
 

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu – Nhật Bản ET305UV

Đặc điểm chính

– Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.

– Máy sấy quần áo bảo vệ sức khỏe cho những bé yêu của bạn và cả cộng đồng.

– Ngăn không còn tình trạng ô nhiễm cấp hai: quần áo được cách biệt với bên ngoài và không có bụi bẩn vào trong máy.

– Sử dụng đèn UV diệt toàn bộ vi khuẩn gây hôi, mốc và không cho vi khuẩn quay trở lại.

– Dùng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy khiến nó tạo ra 1 áp lực mạnh bên trong vỏ bọc này.

– Độ ẩm của quần áo treo bên trong vỏ bọc dưới tác dụng của gió nóng, sẽ làm nó bay hơi nhanh và bay ra ngoài vỏ bọc và làm khô quần áo.

– Sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để đảm bảo độ an toàn.

– Dùng thiết kế máy thổi hình hoa đan xen tạo ra lưu lượng gió lớn, gió bay rộng và tiếng ồn thấp

– Sử dụng công nghệ sấy khô ổn định, giúp quần áo tránh bị nhăn nheo

– Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.

– Tuổi thọ cao, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

– Chức năng hẹn giờ sấy: 30 – 60 – 120 – 180 -240 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.

– Có điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ sấy phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.

Hình ảnh và máy để dưới chỉ mang tính minh họa khi lắp đặt, hiện nay khung gấp trên đã được thiết kế thay đổi thành khung Inox 17 thanh to cho tăng phần cứng của khung, máy được nâng cấp cao hơn thành màn hình cảm ứng, tích hợp đèn UV diệt khuẩn – khử mọi mùi hôi của quần áo.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT EMASU-ET305UV

Màn hình cảm ứng + điều khiển từ xa

Đèn UV diệt khuẩn

Điện áp: AC 220V – 240V

Tần số: 50Hz – 60Hz

Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000w, 1300w, 1500 w

Kích thước (RxSxC): 75 x 50 x 150 (cm)

Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5 x 19,5 (cm)

Chế độ hẹn giờ: 240 phút

Khung sấy Inox chịu lực cao

Khối lượng treo phơi : 20kg

THÔNG TIN CHI TIẾT

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV UV diệt khuẩn được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi tháo và lắp ráp lại vì vậy tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản – ET305UV với bộ khung inox siêu bền và 4 bánh xe ở dưới có thể dễ dàng khi di chuyển đến nơi mong muốn trong diện tích sinh hoạt, cực kỳ hữu dụng cho mỗi gia đình.

Máy sấy quần áo diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn. Đó là những ưu điểm của chiếc máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản tiện dụng cho mọi gia đình gia đình trong những ngày ẩm ướt.

– Tủ được thiết kế 2 tầng với  những thanh inox cực chắc chắn, thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn các loại máy sấy thông thường.

– Sấy khô nhanh trong vòng 40-60 phút

– Trọng lượng sấy lên tới 20Kg

– Sử dụng công nghệ quạt sấy 3600 và thổi gió từ 3 hướng. Máy chạy êm không gây ồn.

[​IMG]

– Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động

– Tích hợp đèn UV diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.

– Phù hợp với mọi chất liệu vải

– Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ sấy nóng tức thì nên tiết kiệm điện năng

– Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà.

– Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện. Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.

– Đèn UV diệt khuẩn, tiệt trùng khi sấy lên tới 99,99%

– Tia cực tím hay còn gọi là tia UV hoặc tia tử ngoại (Ultraviolet) là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X.

– Phổ cực tím được chia làm các phần: UVA có bước sóng từ 380-315nm thường được gọi là sóng dài hay ánh sáng đen, UVB có bước sóng từ 315-280nm gọi là bước sóng trung bình, UVC có bước sóng ngắn hơn 280nm gọi là sóng ngắn hay có tính tiệt trùng.

Nhờ thiết kế đặc biệt nên sản phẩm có thể tiết kiệm tới 60% điện năng so với các máy sấy quần áo khác.

Sản phẩm tiết kiệm điện, thời gian giúp bạn có những phút giây thảnh thơi dành riêng cho mình để vui chơi giải trí cùng người thân, bạn bè

Sử dụng công nghệ quạt sấy 360º và thổi gió từ 3 hướng

Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70ºC. Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%. Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy quần áo thông thường.

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV
Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV

CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG

-Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi tháo và lắp ráp lại vì vậy tủ sấy gió nóng quần áo Emasu Nhật Bản có đèn UV với bộ khung inox siêu bền và 4 bánh xe ở dưới có thể dễ dàng khi di chuyển đến nơi mong muốn trong diện tích sinh hoạt, cực kỳ hữu dụng cho mỗi gia đình.

– Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có UV diệt khuẩn có hình dạng chữ nhật. Emasu Nhật Bản có đèn UV coi giống như tủ vải đựng quần áo vải vóc bình thường.
– Giá đỡ làm bằng Inox không hạn – không gỉ cụ thể là: thanh treo vải vóc, thanh đỡ áo trùm, thanh phơi đồ nhỏ.

– Tủ sấy Emasu Nhật Bản có đèn UV diệt khuẩn được dùng để sấy quần áo, chăn, màn, tất, khăn

– Cấu tạo máy gồm một số bộ phận : Máy sinh nhiệt, nhiều thanh INOX chống rỉ nhằm ghép lên bộ khung, một số thanh nhựa rắn chịu nhiệt cao, còn có các khớp nối nhằm gập tủ gọn lại không quá 30 giây khi muốn thu nhỏ mà không phải tháo rời cả tủ ra, vỏ bọc bọc phía ngoài được cấu tạo vải tổng hợp chịu được nhiệt độ cao bền lâu.

– Bộ máy phát nhiệt quạt gió nóng làm cho gió nóng di chuyển lan đều tạo cho quần áo đồ vải được khô đều, vì thế tránh cho bị ẩm từng chỗ.

– Đặc trưng vượt trội hơn hẳn loại máy thổi gió nóng cùng kiểu của máy sấy gió nóng quần áo vải vóc Emasu Nhật Bản có đèn UV tiêu diệt vi khuẩn bởi vì nó còn được nhà chế tạo đèn cực tím UV cùng tính năng trừ bỏ tất cả vi khuẩn ngay tại trụ đỡ chính để cho đồ dùng sạch sẽ và bảo đảm cho sức khỏe cả gia đình.

– Mô tơ của tủ sấy làm khô quần áo vải vóc Emasu Nhật Bản có đèn UV làm việc dựa vào linh kiện phát nhiệt PTC tạo nhiệt với năng suất lớn nhất đạt đến 1.500W. Linh kiện phát nhiệt đặt dưới áo bọc. Tại đáy là một số khe hở có nhiệm vụ tạo đầu vào để động cơ quạt trong động cơ hút không khí bên ngoài vào trong.

 

– Máy sấy hong đồ quần áo dạng vuông Emasu Nhật Bản có đèn UV diệt vi khuẩn có điều khiển từ xa mang chế tạo cải tiến hơn máy sấy quần áo loại tròn.

– Người tiêu dùng dễ dàng tùy chỉnh những chế độ chạy của tủ sấy bằng bộ phận thiết lập nhờ những nút bấm phía trên mặt của nốc máy hoặc sử dụng điều khiển từ xa, thêm nữa thân máy còn kèm theo màn thông báo hiển thị LED tiện dụng cho người sử dụng nhìn thấy.

– Bánh xe được lắp tại bên dưới 4 giá đỡ để máy sấy dễ dàng đùn đẩy mà không cần nhấc máy

– Thiết kế tủ rộng chia thành hai tầng tận dụng tất cả khả năng vắt của tủ. Thanh trên móc quần áo, khăn lớn, tầng dưới móc đồ sấy ngắn.

– Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có đèn UV được sản xuất khoang sấy nhiều hơn máy sấy quần áo dạng tròn vì vậy tủ sấy khô quần áo đồ vải loại vuông phơi sấy được nhiều đồ mặc hơn, trọng lượng hong khô lớn nhất từng lần lên đến 20 kg

– Chế độ đặt giờ tối đa đạt đến 240 phút. Tủ sấy quần áo đồ vải Emasu Nhật Bản có đèn UV có chức năng thiết lập thời gian sấy. Sau khi đặt chế độ thời gian để máy Emasu Nhật Bản có đèn UV tiêu diệt vi khuẩn tự nó chạy, đến khi đủ thời gian đã định, động cơ sẽ tự động dừng

– Dựa vào trọng lượng đồ dùng nhiều hay ít hoặc đồ to hay nhỏ, vải dày hay mỏng ra sao mà chọn nhiệt nóng cho tương thích. Bình thường nhiệt lượng mức nhỏ sẽ sử dụng quần áo bé và mỏng hoặc lượng đồ dùng không nhiều và tất nhiên, nhiệt nóng lớn hơn sẽ ứng dụng với đồ được sấy rộng và dày hoặc khối lượng đồ dùng rất nhiều hoặc khi muốn sấy nhanh.

Màu sắc của tủ sấy này rất đa dạng nên mẫu màu trên chỉ mang tính minh họa

Hướng dẫn sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản:

Chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET305UV, bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt. Nếu số lượng lớn hoặc làm khô khăn thì có thể không dùng vải bạt mà treo thẳng lên khung của máy.

Hướng dẫn các bước lắp tủ sấy quần áo emasu Nhật Bản cho gia đình (Click)

Tham khảo các model tủ sấy quần áo cao cấp khác (Click)

Máy sấy quần áo được nhiều người dùng nhất Emasu Nhật Bản ET308UV (Xem chi tiết)

Máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN mang cho bạn ban công đẹp hơn, ngôi nhà thẩm mỹ hơn

Các hộ gia đình thường giặt quần áo bằng tay hoặc máy giặt sau đó phơi quần áo bằng dàn phơi ở ban công căn hộ hoặc trên sân thượng của tòa nhà.

Một căn hộ thường chỉ có một ban công để phơi quần áo, vì vậy khi phơi quần áo sẽ làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đặc biệt khi có khách đến nhà chơi thì việc phơi đồ lót, đồ con ở ban công cũng gây ra một vài bất tiện.

Máy sấy quần áo chỉ chiếm diện tích nửa mét vuông, nhưng đem lại cho bạn cả ban công sạch sẽ và thoáng đãng. Nếu quần áo được sấy khô trong máy sấy quần áo thì bạn có thể sử dụng bạn công để bố trí một bộ bàn ghế nhỏ để ngồi thư giãn hoặc bạn có thể ngắm cảnh ở ban công mà không bị vướng quần áo.

Việc phơi quần áo ở ban công cũng làm cho phòng khách bị tối. Ban công căn hộ giúp lấy ánh sáng cho cả căn hộ của bạn, các thành viên gia đình sẽ cảm thấy tích cực hơn khi được tiếp xúc với ánh sáng nhiều hơn.

Máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN giảm nhăn quần áo 99%

Các loại máy sấy quần áo truyền thống có lồng sấy xoay tròn trong quá trình sấy nên dễ gây nhăn quần áo sau khi sấy. Điều đó làm nhiều người phân vân khi cân nhắc mua máy sấy.

Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy tĩnh học đối lưu sấy quần áo được treo thẳng trong máy có thể giảm nhăn quần áo đến 95%. Nếu quần áo được giũ thằng sau khi lấy ra khỏi máy giặt, rồi cho vào máy sấy thì quần áo sẽ được giảm nhăn tối đa không cần phải là ủi.

 

Sấy được nhiều quần áo với máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN

Máy sấy đồ có kích thước Rộng 70 x Cao 150 x Sâu 50cm có khả năng sấy được 10 đến 20 quần áo một lần sấy. Máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN phù hợp cho gia đình từ 3 đến 6 thành viên.

Tiết kiệm điện năng

Một hộ gia đình 4 người, trung bình 2 ngày giặt và sấy quần áo một lần. Máy sấy tiêu thụ khoảng 1 đến 1,5 số điện tùy vào lượng quần áo và thời gian sấy thực tế, mỗi tháng tiêu thụ khoảng 10 đến 20 số điện tương đương 30 đến 50k tiền điện. Như vậy chỉ với chi phí tiền điện hợp lý, bạn luôn có quần áo khô thoáng và không gian sáng hơn.

Tiết kiệm thời gian với máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN

Phơi quần áo ngoài trời mất khoảng một ngày để khô, trong khi với máy sấy người dùng chỉ cần 30 phút đến 90 phút là đã có quần áo để mặc.

Quần áo được để sẵn trong máy sấy khi khô, không mất công sức và thời gian để đưa quần áo từ dàn phơi vào tủ áo. Tủ sấy có thể được sử dụng để treo quần áo được mặc hàng ngày.

Sấy khô quần áo, diệt khuẩn trong điều kiện thời tiết mưa, ẩm ướt

Vào những ngày mưa hoặc ẩm ướt, quần áo không thể khô nhanh được, nhiều người phải sử dụng máy sấy tóc hoặc quạt để làm khô quần áo. Nếu sử dụng máy để sấy quần áo, các bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó.

Vi khuẩn, ẩm mốc ở quần áo bị tiêu diệt hoàn toàn khi sấy ở nhiệt độ 50-65 độ C.

Tránh khói bụi từ môi trường

Không khí ngày càng ô nhiểm, có nhiều bụi bẩn. Các tòa nhà, căn hộ ở gần đường đông xe cộ qua lại hoặc gần các công trường xây dựng, nhà máy bị ảnh hường nhiều từ khói bụi khi phơi quần áo ở ngoài. Quần áo được làm khô trong máy sấy, tránh được bụi bẩn từ môi trường.

Vật liệu Inox bền bỉ, sang trọng

Khung vỏ máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN được sản xuất hoàn toàn bằng vật liệu INOX có khả năng chống rỉ sét, ăn mòn và bám bẩn, vì vậy máy có độ bền và tuổi thọ cao có thể đến 10 năm. Máy có thể đặt được ở ban công, trong nhà, phòng tắm, sân thượng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM MÁY SẤY

Để quần áo sấy nhanh khô, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện nên để chế độ sấy 800 vòng/phút. Với chế độ này và số lượng quần áo phù hợp, thời gian sấy chỉ khoảng 45-90 phút. Nếu để chế độ vắt 400 vòng/phút hoặc thấp hơn, thời gian sấy có thể lâu hơn tùy vào độ ướt của quần áo khi treo vào máy.

Máy có thể sấy được quần áo giặt bằng tay, nhưng lưu ý là nên chỉ để vắt quần áo và chỉ để lại một ít nước trong quần áo, đảm bảo sấy được nhanh và tiết kiệm hơn.

Khi sấy quần áo được treo thẳng đứng trong máy giúp quần áo được phẳng sau khi sấy. Tuy nhiên, trong quá trình giặt quần áo bị cuộn tròn và làm nhăn bởi máy giặt. Vì vậy, để giảm nhăn tối đa, quần áo nên được giũ và duỗi trước khi treo vào máy.

Máy sấy có thể sấy 15-20 bộ quần áo người lớn như áo sơ mi, áo phông, váy và quần dài. Các bạn có thể tận dụng không gian máy sấy tốt hơn khi sử dụng móc treo quần áo nhiều kẹp (10-20 kẹp) để phơi đồ trẻ em, tất, khẩu trang, đồ lót…

Nếu không cần quần áo trong thời gian gấp thì các bạn nên chọn chế độ sấy trung bình, mặc dù thời gian sấy có thể lâu hơn 15-30 phút nhưng tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ nhất.

 

Nơi bán máy sấy quần áo giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

TOP 1 CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN NHẤT

 

EMASU.vn là Siêu thị điện máy quốc tế có một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên năng động, có tinh thần nhiệt huyết cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Với phương trâm "Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, vì lợi ích khách hàng là trên hết" EMASU.VN đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua  Tủ sấy quần áo thì EMASU.VN cũng là địa chỉ bạn nên quan tâm đến hàng đầu.

Với khẩu hiệu “Không ngừng phát triển vì lợi ích khách hàng”, EMASU.vn đã hội tụ được nhiều thành viên từ Ban Lãnh đạo đến chuyên viên có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là một trong những hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu ra đời tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số, viễn thông…. Và tại Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế EMASU.vn có bán các thương hiệu Tủ sấy quần áo nổi tiếng như: Haera, Sunhouse, Emasu, Tiross, Nonan, Sanaky, Samsung, Kangaroo, Panasonic, Korihome … đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm bán tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.vn luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Emasu đã nhanh chóng trở thành thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm.

Tại Emasu, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Emasu luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không truy cập website www.emasu.vn hoặc đến với các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của Emasu.vn trên toàn quốc để sở hữu ngay chiếc Máy sấy quần áo chất lượng nhất để đánh bay ngay những cơn nắng nóng oi bức nào.

Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Tủ sấy quần áo đang là mặt hàng bán rất hút khách trong thời gian gần đây. Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Máy sấy quần áo có đa dạng các thương hiệu tên tuổi như: Haera, Sunhouse, Emasu, Tiross, Nonan, Sanaky, Samsung, Kangaroo, Panasonic, Korihome …Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn (www.emasu.vn – Hotline: 0972369628).

TỦ SẤY, MÁY SẤY QUẦN ÁO ĐƯỢC XẾP TOP 1 THỊ TRƯỜNG

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản-ET304

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản diệt khuẩn 99,99%

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108

MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO TOP 1 THỊ TRƯỜNG VỚI TÍNH NĂNG KHỬ MÙI-DIỆT KHUẨN-CHỐNG NHĂN TOÀN PHẦN (CLICK XEM)

TOP 1 CỬA HÀNG BÁN QUẠT SẠC -QUẠT TÍCH ĐIỆN UY TÍN NHẤT

Tin đăng cùng chuyên mục