Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua micro không dây Shure UGX9 III ở đâu tốt tại Hà Nội?

Thông tin mua bán
Mã tin
V092999
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2017
Hết hạn
02/03/2018
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Bảo Long
Điện thoại
0932355732
Địa chỉ
Số 12, Ngõ Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mua micro không dây Shure UGX9 III ở đâu tốt tại Hà Nội và TP HCM? Hiện đang là câu hỏi được khá nhiều lượt khách hàng quan tâm. Khang Phú Đạt Audio hiện đang là đơn vị bán micro không dây Shure UGX9 III chính hãng với giá tốt nhất trên toàn quốc. Call 096 779 3333 nếu bạn muốn mua micro không dây với giá rẻ nhất!

Ưu điểm nổi bật của micro không dây Shure UGX9 III

Điểm nổi bật đầu tiên mà bạn phải kể đến đó chính là sản phẩm mang thương hiệu âm thanh nổi tiếng Shure. Chính vì vậy, nhiều tính năng và công nghệ độc quyền của Shure đã được tích hợp trên sản phẩm. Ngoài ra, còn một số ưu điểm nổi bật khác mà chúng ta phải kể đến như:

► Xem thêm: Báo gia cuc day cong suat

Dòng micro shure UGX9 III được trang bị bước sóng cao tần UHF đảm bảo sóng luôn ổn định, khả năng thu phát bắt được âm lên đến 100m, tiếng hú được loại bỏ tới tối đa, tạp âm không lẫn trong tiếng hát, khả năng hút âm cực tốt cho tiếng ca thoát ra mạnh mẽ, chất âm thanh mượt mà và trong sáng.

Micro Shure UGX9 III được trang bị tính năng tự động ngắt tiếng, tính năng này khá hữu ích cho người sử dụng khi không may làm rơi micro xuống đất. Tay cầm micro được tráng một lớp sơn cao cấp có độ bền cơ học cao và màu sơn khá tinh tế và sang trọng, sản phẩm thể hiện một đẳng cấp tiêu chuẩn cao khi sử dụng, chống trầy xước, màu sắc lâu bền không phai màu khi sử dụng lâu ngày. Ánh xanh của đèn màn hình led nổi bật hiển thị kênh và tần số sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tần số theo ý thích. Sản phẩm chính là lựa chọn số 1 cho hệ thống dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp.

Thời lượng sử dụng pin trên các dòng micro không dây luôn được người sử dụng quan tâm, với dòng micro không dây Shure UGX9 III này bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề về Pin. Thời lượng sử dụng pin AA theo tiêu chuẩn chung là 8 giờ, tương đối thoải mái khi ca hát mà không lo ngại vấn đề hết pin. Đặc biệt bộ micro không dây shure ugx 9 iii có bluetooth còn trang bị công nghệ kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính, ipad …để hát karaoke online mà không cần sử dụng đầu Amply nữa. Tính năng này khá thú vị phải không nào?

Chi tiết kỹ thuật của micro không dây Shure UGX9 III

·         Tên sản phẩm: Micro không dây Shure UGX9 III

·         Mã sản phẩm: UGX9 III

·         Hãng sản xuất: SHURE

·         Loại: Micro không dây

·         Bảo hành: 12 tháng

·         Dải tần thu âm: 20hz-20Khz

·         Vỏ thép sơn tĩnh điện chóng trầy xước

·         Chỉnh Tần số, set tần số bằng hồng ngoại SYNC

·         Sóng cao tầng UHF: 740-790hz

·         Chạy pin AA+ (chuẩn Alkaline ỏ Pin xạc)

·         Output: Jack-canon và Jack 6 Ly

·         Điện cấp: 12-15 Volt / 220V

·         Phạm vi phủ sóng >70-120m

Mua micro không dây Shure UGX9 III ở đâu tốt?

Khang Phú Đạt Audio đã cung cấp micro không dây cho 90% khách hàng tại Hà Nội và 50% khách hàng đã lựa chọn Shure UGX9 III là thiết bị cho hệ thống âm thanh của mình. Khi có nhu cầu mua micro không dây, bạn vui lòng liên hệ 096 779 3333 để đặt mua micro không dây Shure UGX9 III với giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số dòng loa hoi truong gia re, đẩy công suất, ban mixer am thanh, Equalizer,… uy tín số 1 tại Việt Nam.

Nguồn: https://goo.gl/TsR6lb

Tin đăng cùng chuyên mục