Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những thiết bị cần phải có trong dàn âm thanh đám cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V267212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2019
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với những người kinh doanh thiết bị âm thanh hoặc những người làm tổ chức sự kiện, dàn âm thanh đám cưới chắc không xa lạ gì. Nhưng đối với những ai đang có ý định đầu tư dàn âm thanh đám cưới để cho thuê hay để phục vụ cho công việc của mình thì những chia sẻ trong bài viết này chắc chắn không bao giờ thừa. Các bạn hãy cùng Việt Mới tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Những thiết bị cần phải có trong dàn âm thanh đám cưới
Cục đẩy công suất
Đây là một thiết bị quan trọng nhất giúp bạn đảm bảo công suất của dàn âm thanh. Và chỉ có cục đẩy công suất mới có thể giúp bạn đảm bảo dàn âm thanh có công suất tốt nhất, đảm bảo âm thanh phủ được toàn bộ không gian của lễ cưới. Không những thế, các dàn âm thanh đám cưới còn cần phải có 2 cục đẩy công suất để có thể kéo được 2 cặp loa hội trường có công suất lớn. Sẽ có lúc bạn chỉ cần dùng một cục đẩy để kéo 1 đôi loa do không gian sử dụng không quá lớn. Nhưng chẳng có ai lại tự mình hạn chế phạm vi sử dụng của dàn âm thanh như vậy đúng không? Cho nên, 2 cục đẩy công suất luôn luôn là lựa chọn hợp lý.
Bàn mixer
Cùng làm nhiệm vụ xử lý tín hiệu âm thanh giống như amply và vang số, bàn mixer phù hợp với dàn âm thanh đám cưới hơn. Bởi có nhiều tính năng giúp người điều khiển có thể làm chủ tín hiệu âm thanh từ nhiều thiết bị và nguồn phát khác nhau. Chính vì vậy mà nó trở thành nhân tố thứ hai không thể thiếu trong dàn âm thanh đám cưới.
Ưu điểm của bàn mixer là người dùng có thể chủ động hòa trộn các tín hiệu âm thanh để tạo ra những tín hiệu âm thanh phù hợp với không gian, thời gian của hôn lễ.
Loa đám cưới - hội trường
Loa dùng trong dàn âm thanh sân khấu là những dòng loa hội trường, là những sản phẩm có công suất lớn, chất lượng cao để vừa có thể khuếch đại âm thanh ra toàn bộ không gian mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Hạn chế của các thiết bị âm thanh khi đặt trong không gian rộng là âm thanh không được đều. Bạn sẽ thấy âm thanh ở các vị trí khác nhau có âm lượng khác nhau. Loa hội trường có thể không khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm này nhưng nó có thể khắc phục một cách tốt nhất. Đây cũng là lý giải tại sao bạn nên đầu tư những đôi loa hội trường cao cấp cho dàn âm thanh của mình. “Tiết kiệm” chắc chắn không phải là một lựa chọn tốt trong trường hợp này.
Ngoài loa full, loa sub (loa siêu trầm) cũng là thiết bị cần được nhắc tới ở đây. Loa sub có nhiệm vụ đảm nhận xử lý các âm trầm (âm bass) để âm thanh của cả dàn được hài hòa, người nghe sẽ được tận hưởng âm trầm dày hơn, ấm hơn và cảm nhận được âm thanh thật sự mạnh mẽ, trung thực.
Micro sân khấu
Nếu đã chọn xong các thiết bị trên, micro chính là thiết bị âm thanh tiếp theo mà bạn cần phải tìm hiểu để chọn mua. Micro cho dàn âm thanh đám cưới chắc chắn là micro không dây. Micro có dây dùng cũng được nhưng nó sẽ đem lại nhiều bất cập cũng như dễ xảy ra các sự cố ngoài mong muốn.
Đọc những chia sẻ trên đây có giúp bạn chọn được những thiết bị âm thanh cần có trong dan am thanh dam cuoi không? Nếu vấn đề bây giờ của bạn là tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để được tư vấn và chọn mua các thiết bị âm thanh thì Việt Mới Audio chính là nơi bạn cần. Chúng tôi là một “thế giới âm thanh” có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn, dù có khó đến thế nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
VIỆT MỚI AUDIO – THẾ GIỚI ÂM THANH ĐỈNH CAO
Số 79, đường 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế
Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0981 222 236  CSKH: 096 593 5355
Email: audiovietmoi@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục