Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng thiết bị hội nghị Logitech và “mẹo” khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V314962
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
30/11/2019
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thoại
Điện thoại
84899339028
Địa chỉ
215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình Logitech nhưng bạn luôn gặp những khó khăn về chất lượng hình ảnh, ánh sáng, âm thanh , đường truyền…Nó gây ra những rắc rối không mong muốn trong cuộc họp. Làm giảm tiến độ cuộc họp làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

thiết bị hội nghị logitech

Nắm bắt được những khó khăn đó.  Công ty chúng tôi đã liệt kê những khó khăn.  Và cách khắc phục để cho bạn dễ dàng  xử lý trong cuộc họp.

1.Những khó khăn và cách khắc phục trong hội nghị trực tuyến Logitech

Vấn đề về âm thanh

Nếu bạn không thể nghe người khác nói gì trong hội nghị. Điều cần thiết nhất là xem qua loa của bạn có được cắm vào chưa. Điều này cũng xảy ra tương tự cho micro của bạn.  kiểm tra dây, công tắc bật /  tắt và âm lượng nếu bạn là người sử dụng. Nếu chúng không được kết nối.  Hãy đảm bảo rằng bạn đã cắm đầu dây vào máy tính của bạn. Bạn có thể nhận ra được tình trạng này có vấn đề.  Bằng cách xem qua mic của mình.  Hãy đảm bảo rằng mic và loa của bạn gần nhau.

Vấn đề về chức năng

Đôi khi nếu bạn lơ là trong việc cập nhật phần cứng và phần mềm lên phiên bản mới nhất, các vấn đề sẽ phát sinh và thiết bị hội nghị truyền hình sẽ không hoạt động bình thường. Kiểm tra thiết bị của bạn dựa trên nguồn cung cấp thông tin của nhà sản xuất để đảm bảo rằng chúng được cập nhật.

Vấn đề về mạng

Đây là vấn đề diễn ra phổ biến gây khó chịu nhất trong hội nghị truyền hình. Dấu hiệu để nhận biết rằng mạng đang yếu khi sử dụng và thiếu băng thông gồm: không hiển thị màn hình, âm thanh vỡ, độ trễ dài.

vấn đề về mạng

Đầu tiên trước hết, bạn xem lại thiết bị yêu cầu băng thông bao nhiêu. Tiếp theo, vào speedtest.com để được xem lại tốc độ tải lên và tải xuống của mình.

Tốc độ mạng châm nguyên nhân là do quá nhiều người dùng mạng hoặc Internet chất lượng kém tại các địa điểm từ xa có thể gây ra các sự cố từ thời gian trễ hình ảnh và âm thanh. Tại thời điểm đang trong cuộc họp hội nghị truyền hình, cách khắc phục nhanh nhất là hãy ngắt kết nối mạng và sau đó kết nối lại. Nếu bạn có nhiều mạng, bạn có thể kết nối với một mạng khác. Sau khi bạn sử dụng hết các tùy chọn đó, đã đến lúc liên hệ với bộ phận CNTT của bạn

Vấn đề về ánh sáng

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc quay video chất lượng cao là ánh sáng. Nếu căn phòng quá tối hoặc ánh sáng không đều, hình ảnh được gửi cho những người tham gia từ xa của bạn sẽ không ngang bằng. Thay đổi ánh sáng không phải tốn kém – đôi khi dễ dàng như bật công tắc.

thiết bị hội nghị logitech

Đảm bảo rằng ánh sáng nền không bao giờ sáng hơn ánh sáng nền trước và không bao giờ sử dụng ánh sáng từ màn hình máy tính làm nguồn sáng chính trên một đối tượng. Đèn trên cao thì không sao, nhưng ánh sáng chiếu thẳng vào đối tượng sẽ tạo ra kết quả tốt hơn. Hãy thử khuếch tán ánh sáng bằng bóng hoặc giấy để có hiệu ứng mềm hơn.

2.Danh sách các thiết bị hội nghị truyền hình Logitech

Xem chi tiết : TẠI ĐÂY

3. Mua webcam hội nghị Logitech chính hãng ở đâu?

Webcam logitech tốt là vậy nhưng nhiều năm trở lại đây có sự xuất hiện những dòng sản phẩm ngách. do đó, để bảo đảm trong quá trình sử dụng được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất, chính sách bảo hành rõ ràng bạn nên lựa chọn cẩn thận nhà phân phối, không nên vì thấy một số nơi bán giá rẻ đã vội vàng quyết định mua.

====================================================

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: https://vnlogi.com

Hotline/ zalo : 0899 339 028

Phone: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Tin đăng cùng chuyên mục