Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Opticon Cung Cấp Dòng Máy Quét Mã Vạch M10 Chất Lượng Tốt- Giá Tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V182317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Opticon Vietnam
Điện thoại
028 222 88 262
Địa chỉ
04 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1
Nội dung chi tiết

Opticon M10 là một máy quét mã vạch đa tia 2D để bàn. M10 cung cấp giải pháp quét mã 2D CMOS Imager và cho phép tùy chọn khi sử dụng thiết bị ở dạng cầm tay hoặc dạng đứng truyền thống.

Tổng quan sản phẩm

Sự kết hợp của một thiết kế ấn tượng, dễ sử dụng và một chính sách giá tuyệt vời làm cho M10 trở thành giải pháp lý tưởng cho các điểm bán hàng (POS) tích hợp ứng dụng check out, đọc mã vạch từ điện thoại di động để ứng dụng mobile marketing và xử lý tài liệu lưu trữ trong ngân hàng và bưu điện.

Nếu cần thiết, thiết bị có thể được gắn vào một bức tường hoặc bàn bằng cách sử dụng các vít.

M10 là máy quét mã vạch để bàn hướng tới đối tượng người dùng là các cửa hàng, đại lý, siêu thị… thường xuyên phải sử dụng đến máy quét mã vạch điện tử để quản lý kho hàng, sản phẩm hay thanh toán. Sản phẩm được bảo hành 2 năm toàn cầu.

Bản thân chiếc Opticon M10 có thiết kế gọn nhẹ, chỉ có 250g. Lớp vỏ ngoài của thiết bị làm bằng nhựa với bề mặt nhám, không bám bẩn. Máy có thiết kế dạng đứng, có bản lề để tinh chỉnh góc độ của máy. Theo thông số kĩ thuật của nhà sản xuất, Opticon M10 có khả năng chống sốc ở độ cao 1,5 mét.

Máy có bản lề chỉnh được ở các tư thế khác nhau

Nổi bật ở mặt trước của Opticon M10 là khung kính hình chữ nhật lớn. Đây là nơi chúng ta có thể nhìn thấy cảm biến của máy cùng các vi mạch đèn LED và hệ thống phản quang bên trong. Bên dưới logo Opticon có khe loa để phát ra tiếng tít tít phản hồi.

Trải nghiệm thực tế

Mặc dù là sản phẩm chuyên dụng nhưng việc sử dụng Opticon M-10 lại rất đơn giản. Máy có tính tương thích cao, chỉ cần kết nối với máy tính thông qua giao thức USB hoặc RS-232C là có thể sử dụng được và không cần phải cài đặt driver hay trình điều khiển nào.

Thử nghiệm thực tế cho thấy Opticon M-10 có khả năng quét được tất cả các loại mã vạch 1D và 2D trên các loại chất liệu từ vỏ hộp, túi giấy nilon trong suốt, các loại nhãn mác phản quang cho đến các đồ vật tiết diện cong như lọ thuốc, kẹo, búi bi.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 028 222 88 262.

OPTICON TEAM.

Tin đăng cùng chuyên mục