Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quạt sấy nóng công nghiệp trong sản xuất

Thông tin mua bán
Mã tin
V421299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2021
Hết hạn
12/07/2022
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pt nghĩa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ứng dụng của quạt sấy nóng công nghiệp trong sản xuất

Quạt sấy nóng công nghiệp ứng dụng rộng rãi.

Ứng dụng của quạt sấy nóng công nghiệp rất rộng rãi trong cả đời sống và các lĩnh vực sản xuất. Đem lại hiệu quả có tính ứng dụng cao nên được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến và hiểu hết chức năng cũng như ứng dụng của sản phẩm. Hãy tham khảo bài biết của chúng tôi biết đâu bạn là người đang cần đến thiết bị này.

1, Quạt sấy công nghiệp là gì?

Muốn ứng dụng của quạt sấy nóng công nghiệp hiệu quả .Trước hết bạn phải hiểu sản phẩm này là gì, hoạt động như thế nào.

Quạt sấy công nghiệp (hay còn gọi là máy sấy gió nóng, quạt thổi hơi nóng):  Là loại máy hoạt động theo nguyên lý làm nóng bằng điện trở hoặc dầu diesel. Quạt sấy công nghiệp sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ việc cắm điện và điều chỉnh công tắc nhiệt đến mức mong muốn (thường là từ 0 – 85ºC). Quạt sấy công nghiệp sẽ làm nhiệt độ tại nơi sử dụng nóng lên rất nhanh.

Quạt sấy nóng công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Không đốt oxy trong không khí.
  • Có khả năng chống nước cao.
  • Tiếng ồn thấp.
  • Được trang bị thiết bị chống quá tải, vỏ bằng kim loại cách điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Khả năng làm nóng nhanh, nhiệt độ tối đa lên đến 85ºC.
  • Có quạt thổi gió.
  • Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

2, Tính ứng dụng rộng rãi của quạt sấy gió nóng công nghiệp

Ứng dụng của máy sấy nóng công nghiệp rất rộng .Có thể sử dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau đem lại hiệu quả trong sản xuất mà bạn có thể tìm hiểu như:

Ứng dụng của máy sấy gió nóng công nghiệp trong chế biến nông sản

Sau khi thu hoạch, nông sản thường vẫn còn lưu giữ độ ẩm. Nếu không được làm khô, tách hơi ẩm thì nông sản sẽ rất nhanh bị thối, hỏng. Dẫn đến tình trạng không có hạt giống để gieo trồng cho mùa sau. Không bảo quản được nông sản trong thời gian dài. Đó là lý do vì sao cần sử dụng quạt sấy nóng công nghiệp trong lĩnh vực chế biến nông sản.

Trước đây, Để sấy khô nông sản, chúng ta  dùng các phương pháp sấy như: Phơi khô tự nhiên, sấy nhiệt bằng than củi… Những phương pháp này có nhiều nhược điểm như: Dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Thời gian phơi khô lâu làm giảm năng suất, giảm chất lượng của nông sản.

Để khắc phục những hạn chế đó. Các loại quạt sấy gió nóng công nghiệp ra đời giúp việc sấy khô nông sản trở nên dễ dàng, nhanh chóng .Giúp cải thiện được chất lượng, hạ giá thành sản xuất, tăng giá trị sản phẩm.

Mời bạn tham khảo :MÁY SẤY GIÓ NÓNG – QUẠT SƯỞI CÔNG NGHIỆP

Ứng dụng trong ngành vệ sinh công nghiệp

Quạt sấy công nghiệp có ứng dụng rộng rãi trong vệ sinh công nghiệp. Trong việc dùng để làm máy sấy thảm, sấy các loại đồ chịu nhiệt độ sau quá trình vệ sinh.

Quạt sấy công nghiệp có lưu lượng gió lớn. Có thể thổi khô nhanh chóng mặt sàn, nền trải thảm và mọi loại thảm trải sàn trong không gian gia đình, văn phòng hay siêu thị, nhà hàng, bệnh viện, các khu vực nhà máy sản xuất… Thiết bị này được sử dụng cả trong việc vệ sinh thảm trải sàn, ghế nỉ cho ô tô…

Sử dụng quạt sấy nóng công nghiệp trong canh tác nhà kính

Một Ứng dụng của quạt sấy nóng hiệu quả và quan trọng, không thể không nói đến là trong canh tác nhà kính

Canh tác nhà kính hiện nay đang là một trong những hình thức sản xuất nông nghiệp. Đem lại sản lượng cao, chất lượng tốt và hiệu quả kinh tế rõ ràng nhất. Quạt sấy nóng dùng trong canh tác nhà kính ở các vùng có khí hậu lạnh. Để duy trì nhiệt độ cao cho các loại nông sản nhiệt đới, ưa khí hậu nắng nóng. Ngoài ra, cũng có thể dùng để đẩy nhanh quá trình phát triển của một số loại cây trồng, giúp cây ra hoa, ra trái sớm hơn.

Quạt sấy nóng công nghiệp trong sản xuất đồ gốm

Trong công nghiệp sản xuất gốm. Quạt sấy nóng là một thiết bị quan trọng không thể thiếu. Thông thường, khi mới được tạo hình, đồ gốm có độ ẩm rất lớn.Nếu đem nung ngay thì gây hiện tượng nứt tách do mất nước đột ngột. Vì vậy, đồ gốm cần được phơi sấy để giảm độ ẩm. Giúp sản phẩm có độ cứng cần thiết, tránh bị biến dạng khi xếp vào lò nung.

Trước kia, khi chưa có máy sấy công nghiệp. Người làm gốm thường phơi sấy gốm ngoài trời nắng để hạ độ ẩm. Phương pháp này khá thủ công, tốn nhiều thời gian (thường từ 8 đến 15 ngày). Nên hiện nay rất ít nơi còn áp dụng. Thay vào đó, người ta sử dụng các loại quạt sấy công nghiệp để phơi sấy gốm. Nếu sấy bằng quạt sấy công nghiệp thì thời gian sấy sẽ rút ngắn lại chỉ còn từ 18 đến 24 giờ.

Việc sấy gốm bằng quạt sấy nóng giúp cho quá trình sản xuất được chủ động.Không phụ thuộc vào thời tiết, năng suất cao.Chất lượng sản phẩm tốt, điều kiện làm việc của công nhân được cải thiện hơn rất nhiều.

Mời bạn đọc thêm :Sức hút quạt sấy gió nóng 3kw năm 2020.

Máy sấy nóng công nghiệp trong sản xuất bao bì, giấy

Ứng dụng của quạt sấy nóng công nghiệp trong sản xuất giấy, bao bì, bìa carton. Máy sấy gió nóng tương tự với sản xuất đồ gốm.

Để có thể làm ra một sản phẩm giấy bìa carton, bao bì giấy…Phải trải qua tới 2 công đoạn sấy: Lần sấy đầu tiên là để điều chỉnh độ ẩm và lực căng của giấy. Lần sấy thứ hai là để dán ghép, định hình bìa giấy. Sử dụng quạt sấy công nghiệp sẽ giúp rút ngắn thời gian của 2 công đoạn này.Giúp tiết kiệm nhân công cũng như nâng cao năng suất làm việc.

3, Quạt sấy gió nóng công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Với tính Ứng dụng của quạt sấy nóng công nghiệp rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nên .Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán dòng sản phẩm này. Vì vậy cần tìm đến những đơn vị uy tín để lựa chọn sản phẩm tốt.

Nếu bạn chưa biết mua quạt sấy gió nóng công nghiệp ở đâu tốt, giá cả cạnh tranh.Có thể tham khảo tại các siêu thị chuyên kinh doanh thiết bị công nghiệp. Hoặc cách nhanh nhất là bạn có thể truy cập ngay: dienmayminhan.com

Siêu thị Điện máy Minh An luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Để đặt mua các sản phẩm quạt sấy công nghiệp hoặc biết thêm thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0787418075 webside dienmayminhan.com

Tin đăng cùng chuyên mục