Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Smart Việt Nam - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khuôn đúc nhựa

Thông tin mua bán
Mã tin
V396434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Smart Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt cho phép Smart Việt Nam luôn đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách hàng. Nhờ sở hữu khả năng gia công tiên tiến (EDM, VISI và gia công CNC nhiều trục), chúng tôi có thể sản xuất khuôn đúc nhựa chất lượng cao nhất, bất kể nhu cầu của bạn có phức tạp hay không.

Smart đặt Chất Lượng làm giá trị cốt lõi của mình trong mọi hoạt động kinh doanh. Công ty đã đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về Tiêu Chuẩn Chất Lượng và ISO 14001:2015 về Tiêu Chuẩn Môi Trường.

Nhằm liên tục đảm bảo việc đáp ứng được các yêu cầu của ISO 9001:2015, Smart điều hành mọi hoạt động trong công ty thể theo Sổ Tay Chất Lượng, Quy Trình Vận Hành và Hướng Dẫn Công Việc. Để triển khai thực hiện những việc này, công ty đã xây dựng Đội Ngũ Quản Lý Chất Lượng mảng Khuôn mẫu và ép nhựa gồm:

  • Quản lý chất lượng

  • Kĩ sư chất lượng

  • Kỹ sư dự án

Nhóm đảm nhiệm mọi hoạt động liên quan đến công tác đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng bằng việc sử dụng cả những trang thiết bị truyền thống đến các trang thiết bị hiện đại nhất như máy đo 2D, 3D. Các báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm được thực hiện dựa trên việc đo kiểm đầy đủ các yếu tố trong điều kiện dung sai cho phép từ phía khách hàng đưa ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất khuôn đúc nhựa.

Smart Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://smartpm.com.vn/

  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục