Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V098901
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Máy phun sương tạo ẩm có ưu điểm vượt trội, khả năng làm mát ấn tượng, giúp cải thiện không khí khô khó chịu khi sử dụng điều hòa trong thời tiết nắng nóng, là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong mùa hè này. Mặc dù được đánh giá là khá thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, nhưng để máy vận hành đạt được hiệu quả như mong đợi, phụ thuộc rất nhiều vào cách thức người dùng sử dụng máy. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng điện máy này, đồng thời có cách dùng đảm bảo, an toàn.

Hướng dẫn lắp đặt máy phun sương tạo ẩm

[​IMG] 


May phun suong làm mát bằng cách phun ra những tia nước nhỏ li ti, làm dịu không gian ngay tức thì, đồng thời tăng độ ẩm trong không khí. Với hệ thống làm mát này, bạn cần gắn với quạt điện, thậm chí có thể gắn với điều hòa nhiệt độ. Cách lắp đặt đơn giản nên bạn có thể tự tay lắp theo hướng dẫn sau:

+ Đưa ống vào khớp nối và kiểm tra độ giòn của đầu ống sau khi cắt để đầu ống không bị méo hoặc mặt cắt ống không phẳng khiến kết nối không kín.

+ Sau khi đưa ống vào khớp nối nên hạn chế xoay khớp nối qua lại 360 độ, vì như vậy sẽ làm khớp nối bám chặt vào thành ống gây khó khăn cho việc tháo ống ra khỏi khớp nối.

+ Gắn kết nối vào bec phun suong, chân béc phun được trang bị gioăng cao su nên việc gắn béc phun vào nối chỉ cần thao tác đơn giản bằng tay. Vặn béc phun 360 độ theo chiều kim đồng hồ sao cho béc tiếp xúc với nối.

Sử dụng máy phun nước tạo ẩm an toàn 

Trước khi sử dụng may phun suong, hãy kiểm tra kỹ các bộ phận máy xem đã lắp đặt đúng hướng dẫn kỹ thuật chưa. Nếu phát hiện thấy có bất cứ vết nứt hoặc hư hỏng nào, cần ngưng sử dụng ngay và liên hệ với hãng bảo hành.

[​IMG] 

Nên sử dụng nước tinh khiết trong quá trình phun sương bởi nguồn nước ô nhiễm ra môi trường không những không thể làm mát, cân bằng độ ẩm không khí mà ngược lại, tạo điều kiện thích hợp cho các vi khuẩn sinh sôi, nảy nở. Ngoài ra, nước bẩn khiến cho máy mau hỏng hơn.

Không phải máy bơm phun sương nào cũng tốt và không phải ai cũng có thể sử dụng được loại điện máy làm mát này. Bởi vậy, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua và mua hàng tại địa chỉ uy tín là giải pháp khắc phục những rủi ro có thể xảy đến.

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là đơn vị chuyên phân phối dòng may phun suong gia re với chất lượng cam kết tiêu chuẩn, nhập hàng chính hãng, giá cả ưu đãi gấp nhiều lần so với các siêu thị, cửa hàng khác.

Mua hàng online tại Ngọc Lập nhanh chóng, giao hàng vận chuyển toàn quốc với mức phí cực thấp.

Địa chỉ liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục