Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sự ra đời và và các hoạt động tại tiệm hoa Nét Việt Đường Phạm Thế Hiển, Quận 8.

Thông tin mua bán
Mã tin
V267318
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Sự ra đời và và các hoạt động tại tiệm hoa Nét Việt Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8.

Để đáp ứng nhu cầu về hoa tươi mỗi ngày nhiều. Có mặt trong khoảng 7,8 năm dịch vụ hoa tươi Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 đã ra đời. Khi mới hình thành với1cơ sơ  chính ở Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 thế nhưng sau hơn 7 năm hoạt động shop hoa Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 Nét Việt đã và đang có hàng trăm chi nhánh và cửa hàng hợp tác ở trên khắp đất nước.

Hiện nay shop hoa tươi Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8: http://raovat24.com.vn Nét Việt đã và đang ship hoa đến các huyện xã ở trên khắp đất nước với thời gian ship hoa nhanh chỉ từ  120 phút. Khi có  nhu cầu về hoa xin hãy liên hệ luôn với shop hoa Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 Nét Việt mỗi khi muôn sử dụng các dịch vụ về hoa để luôn luôn được các nhân viên phục vụ một cách tốt nhất.

sg453

Dịch vụ hoa Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 Nét Việt của shop chúng tôi hoạt động trong khoảng 5h sáng cho đến 23h mỗi ngày nên luôn luôn đáp ứng được các yêu cầu về hoa của quý khách. Hoa tươi Nét Việt  “Nỗ lực vì bạn”.

Shop hoa Nét Việt Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 – Thế giới hoa tuyệt đỉnh.

Hiện nay cửa hàng hoa Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8: http://hoatuoiphamhung.iri.vn/Nét Việt đã và đang các nhà vườn đẹp tại Đà Lạt và khắp cả nước được phân phối hoa hàng ngày cho nên các sản phẩm ở dịch vụ hoa tươi Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 Nét Việt luôn luôn tươi mới 100%.

Cùng với đó là những sáng tạo độc và lạ của các thợ có tay nghề cao. Tiệm hoa tươi Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 Nét Việt  hàng ngày luôn luôn tạo ra hàng ngàn tác phẩm hoa độc và lạ để cung cấp cho mọi yêu cầu quý khách. Nếu có dịp Trân trọng kính mời quý khách đến với dịc vụ hoa Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8 để được thưởng thức các tác phẩm hoa tuyệt vời của tiệm chúng tôi.

 

Cách thức ship hoa tại shop hoa tươi Nét Việt Đường  Phạm Thế Hiển, Quận 8

 

Nếu bạn muốn mua hoa, xin hãy vui lòng liên hệ với shop hoa theo các  cách sau.

•        Hotline (Zalo, Vieber): 0938 861 319

•        Email: guiquatang@gmail.com

•        Fanpage:  Hoa Tươi Nét Việt.

Hẹn gặp lại quý khách

 

Quý khách tham khảo thêm: http://hoatuoiphamhung.iri.vn/mau-hoa-tuoi-4484/lan-ho-diep-16365/

 

Tin đăng cùng chuyên mục