Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Suy nghĩ sai lầm về nồi nấu rượu bằng điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V216431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2018
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nồi nấu rượu chạy bằng điện khác nhau. Nhưng các loại nồi truyền thống vẫn được sử dụng khá là nhiều, đặc biệt ở các miền quê. Nhiều người có kinh nghiệm lâu năm trong việc nấu rượu cho biết nấu bằng nồi truyền thống sẽ ngon hơn. Do đó nhiều người đã có những suy nghĩ sai lầm về nồi nấu rượu chạy bằng điện.
Chất lượng của nồi
Do nồi nấu rượu chạy bằng điện được làm bằng nhôm nên nhiều người còn nghi ngờ. Vì nghĩ nhôm khá mỏng, không chịu được nhiệt độ cao, đặc biệt là chịu được nhiệt độ cao và lâu. Các loại nồi truyền thống được làm bằng các nguyên liệu như gang, đồng,...Đây là các nguyên liệu đã có từ lâu và được sử dụng rộng rãi ở nước ta những năm trước. Nồi này có độ dày cao có thể chịu được sức nóng cao cao và lâu từ việc đun củi. Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Nhôm inox cao cấp vẫn có thể chịu được sức nóng cao và lâu như các vật liệu khác.
[IMG]
Độ bền
Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về  nồi nấu rượu bằng điện do có chất liệu mỏng sẽ khiến nồi nấu nhanh xuống cấp. Trong khi đó, chi phí để mua chúng cũng không phải rẻ. Như đã nói phía trên, nồi nấu rượu truyền thống  có độ dày cao nên chúng có tuổi thọ dài. Vì cứng và dày nên trong quá trình sử dụng, nồi cũng rất khó bị méo hay lệch, vỡ. Việc này rất là sai lầm, nồi nấu hiện nay làm bằng nhôm inox tuy mỏng nhưng rất bền lại còn nhẹ, dễ dàng có thể di chuyển nồi đi được.
Hương vị
Nhiều người cho rằng việc nấu rượu bằng nồi truyền thống sẽ tạo ra hương vị riêng không gì có thể thay thế được. Tuy nhiên những chiếc nồi nấu rượu bằng điện cũng có thể làm được ra hương vị như vậy.
Chúng ta hãy bỏ ngay những suy nghĩ cổ hủ về nồi nấu rượu đi nhé. Hãy mua sản phẩm của UHC vì nó mang lại nhiều lợi ích cho bạn:
Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ UHC Việt Nam
Tầng 3 Tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84)969 448 468 hoặc 0243.2272848
Tin đăng cùng chuyên mục