Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tân Thịnh điểm bán linh kiện phun sương giá rẻ cho mọi nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V096601
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
28/04/2018
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Thịnh
Điện thoại
0934678166
Địa chỉ
228/7 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngày nay những thiết bị làm mát hiện đại đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong mùa hè nóng bức. Trong đó nổi bật có máy phun sương, hệ thống phun sương,..Bộ phận không thể thiếu của các thiết bị này đó là linh kiện máy phun sương. Hôm nay hãy cùng đi tìm hiểu về địa chỉ phân phối linh kiện phun sương giá rẻ để giúp các bạn tìm được những sản phẩm ưng ý nhé.

linh kiện máy phun sương

Điểm bán linh kiện máy phun sương giá rẻ đảm bảo

Với sự phát triển của máy phun sương, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều điểm bán linh kiện máy phun sương mang các thương hiệu khác nhau. Nhưng trên thị trường đầy cạnh tranh cũng như nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay khó có thể tìm ra nơi uy tín đảm bảo chất lượng. Với vấn đề này, rất nhiều khách hàng đang băn khoăn và không thể tìm ra giải pháp phù hợp.

Tân Thịnh tự hào là địa chỉ được nhiều người tìm đến bởi  uy tín cao với tiêu chí “chất lượng cao – giá thành rẻ”. Giá linh kiện phun sương tại Tân Thịnh cực kì hợp lý, phải chăng cũng như chất lượng được đảm bảo với những công dụng, ưu điểm vượt trội sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng cao.

Đến với Tân Thịnh, bạn còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng

  • Khi thiết bị hỏng khách hàng có thể liên hệ tới cửa hàng để được sửa chữa, thay thế với chi phí hợp lý
  • Bảo hành 12 tháng
  • Vận chuyển và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
  • Các mặt hàng bị lỗi hoặc hỏng được đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng

linh kiện máy phun sương

Linh kiện máy phun sương tại Tân Thịnh hấp dẫn ở

Có rất nhiều thiết bị phun sương, nhưng trong đó có một số linh kiện đóng vai trò quan trọng trong vận hành, sử dụng máy:

  • Béc phun sương: có 3 loại với kích thước và lượng sương ra khác nhau. Với loại số 1 và số 2 thì lượng sương ra ít mềm , mịn nên được sử dụng nhiều tại các quán ăn, nhà hàng…. tại nơi có diện tích không gian nhỏ và vừa. Còn loại béc phun sương số 3 thì sẽ có lượng sương ra nhiều hơn.
  • Dây phun sương : đường dẫn nguồn nước tới các béc phun sương, loại dây bền đẹp chịu được tác động trong và ngoài môi trường là lựa chọn tốt nhất
  • Các loại cút nối, đầu phun… góp phần làm hoàn thiện hơn hệ thống phun sương.
  • Ngoài ra, bộ chuyển nguồn là linh kiện giúp cho máy bơm phun sương hoạt động tốt hơn bởi nó có tác dụng chuyển dòng điện thành dòng điện 1 chiều.

linh kiện máy phun sương

Linh kiện máy phun sương tại Tân Thịnh có ưu điểm

Linh kiện phun sương tại Tân Thịnh có rất nhiều ưu điểm vượt trội, đáng chú ý như:

  • Được làm bằng các chất liệu cao cấp và có cấu tạo đặc biệt, có thể chịu được tác động của môi trường và áp lực cao

Ví dụ như dây phun sương có cấu tạo dày dặn chịu được nhiệt và áp lưc tốt, hoặc béc phun sương chuyên dụng được làm bằng đồng đúc nguyên khối có độ bền cao, có thể hoạt động nhiều năm liền mà không phải lo ngại đến việc thay béc.

  • Độ tương tác: những thiết bị này có độ tương tác, kết dính với nhau giúp hệ thống phun sương hoàn chỉnh, hoạt động tốt với hiệu quả cao
  • Có xuất xứ từ Đài Loan, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Tân Thịnh tự hào là địa chỉ cung cấp máy phun sương, linh kiện phun sương chất lượng, uy tín. Hãy đến với Tân Thịnh để cảm nhận những điều tuyệt vời chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn nhé. Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay tới hotline 0934.678.166 của chúng tôi để được tư vấn miễn phí những điều bạn còn thắc mắc và mua hàng với nhiều ưu đãi tại Tân Thịnh.

Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:

Email: tuong.marketing@gmail.com

Điện thoại: 0934.423.166 – 0988.395.618

Địa chỉ: 228/7 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Tin đăng cùng chuyên mục