Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thanh lý máy ép nước mía siêu sạch cũ chất lượng đảm bảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V096981
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/05/2017
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
549
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Mùa hè đến cũng là lúc kinh doanh nước mía lên ngôi. Rất nhiều đại lý, siêu thị điện máy nhập hàng máy ép nước mía siêu sạch về phân phối. Lượng tiêu thụ tăng kéo theo sự ra đời hàng loạt mẫu máy mới với những cải tiến nhất định về công suất, kỹ thuật, đồng thời thanh lý máy ép nước mía siêu sạch ra thị trường cũng khá nhiều. Nhờ ưu điểm giá rẻ, khả năng ép mía tương đối tốt mà máy cũ, máy thanh lý vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

Bùng nổ sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch thanh lý

“Nếu có tiền, chắc hẳn chẳng ai muốn mua đồ cũ hay đồ thanh lý. Nhưng nếu bị hạn chế nguồn vốn kinh doanh, hoặc muốn đầu tư thu hồi vốn nhanh chóng thì sao? may ep nuoc mia sieu sach cu là lựa chọn không tồi chút nào. Khi thị trường đang loạn máy ép mía, với sự ra đời một loạt mẫu máy mới, đa dạng cả về kiểu dáng, công suất nhưng sự tiến bộ về kỹ thuật chưa thực sự vượt bậc, trong khi giá thành lại quá cao, thì các sản phẩm máy cũ đáp ứng được nhu cầu ép mía thông thường và giá thành rẻ hơn rất nhiều khiến không ít khách hàng quan tâm.

[​IMG]

Hiện nay, mua máy ép nước mía siêu sạch cũ tại các đơn vị bán uy tín vẫn có bảo hành trong thời gian ngắn, máy lại được kiểm tra phụ tùng và vận hành thử nghiêm túc nên dễ khiến người tiêu dùng an tâm, không ngại đầu tư máy cũ chất lượng với số vốn bỏ ra tiết kiệm hơn hẳn.”

Địa chỉ bán máy ép nước mía siêu sạch thanh lý 

Là một trong những đại lý điện máy lớn nhất miền Bắc, chuyên bán máy ép mía siêu sạch tại hà nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước, điện máy Ngọc Lập – Nam Định không chỉ đầu tư nhập nguồn máy mới liên tục, đa dạng công suất, mẫu mã mà còn thu mua máy cũ, kiểm tra chất lượng, vận hành tốt rồi phân phối lại cho người dùng có nhu cầu. Với uy tín 20 năm trên thị trường, các sản phẩm điện máy của chúng tôi được cam kết chất lượng vượt trội nhất, độ bền lâu dài và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Riêng may ep nuoc mia sieu sach cu được chúng tôi sàng lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi nhập, máy chạy tốt, ép mía tốc độ ổn định mới bán ra thị trường nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

[​IMG]

Ngoài các loại máy cũ, giá bán máy ép nước mía siêu sạch tại Ngọc Lập luôn ổn định và giữ giá ưu đãi hơn thị trường từ vài trăm đến 1 triệu đồng, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua được máy mới với số vốn đầu tư không quá lớn, vừa tiết kiệm, vừa thoải mái sử dụng, lại có thời gian bảo hành dài hạn không lo hỏng hóc.

Mua hàng liên hệ trực tiếp địa chỉ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập


Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục