Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án

Thông tin mua bán
Mã tin
V388213
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/09/2020
Hết hạn
30/10/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GREEN SOLAR VIỆT NAM
Điện thoại
0989 21 73 78
Địa chỉ
67A Trần Quang Khải, P Tân Định, Q1, Tp Hcm.
Nội dung chi tiết

Điện năng lượng mặt trời là năng lượng được chuyển hóa từ nhiệt năng của ánh sáng mặt trời thành điện năng. Trong tương lai, điện năng lượng mặt trời có thể thay thế các hình thức sản xuất điện khác từ việc đốt nguyên liệu hóa thạch cũng như hạn chế thủy điện làm thay đổi hệ sinh thái. Ngoài ra, điện năng lượng mặt trời được ứng dụng sâu rộng trong đời sống của con người từ sinh hoạt đến sản xuất, có khả năng triển khai với quy mô rất đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng. Nhu cầu thi công điện năng lượng mặt trời cũng vì thế mà tăng rất cao.  Do vậy Green Solar Việt Nam xin cung cấp cho bạn một số thông tin về những vấn đề cần quan tâm khi thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án để các bạn cùng tham khảo nhé trước khi quyết định lắp đặt hệ thống nhé!

Giải pháp lắp đặt thi công điện mặt trời cho hộ gia đình
Giải pháp lắp đặt thi công điện mặt trời cho hộ gia đình

Vấn đề thứ nhất: Trong những ngày mây mù và mưa, hệ thống điện năng lượng mặt trời có ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt?

Trong những ngày như vậy thì hệ thống sẽ hoạt động liên tục, tuy nhiên lượng điện năng tỏa ra sẽ yếu theo cường độ ánh sáng ngày đó. Như vậy, điện năng lượng mặt trời sẽ sử dụng năng lượng tích trữ để bổ sung lượng điện năng tiêu thụ, đảm bảo cung cấp ổn định và liên tục điện năng phục vụ cho việc sinh hoạt, sản xuất hoàn toàn không bị ảnh hưởng, gián đoạn trong mọi điều kiện thời tiết.

Những vấn đề cần quan tâm khi thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án
Những vấn đề cần quan tâm khi thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án

Vấn đề thứ hai: Lắp đặt thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án không chỉ dừng lại ở hiệu quả về mặt sản xuất điện năng

Việc sử dụng mái nhà để hấp thụ ánh nắng mặt trời để chuyển đổi thành điện đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt mà còn có thể sử dụng các tấm pin mặt trời như một vật liệu chống nóng cách nhiệt nhằm giúp cho ngôi nhà được mát hơn tạo cảm giác sảng khoái và thoải mái cho gia chủ.

Vấn đề thứ ba: Tìm hiểu kỹ về quy trình lắp đặt và thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án

Thường quy trình sẽ trải qua các bước như sau và đây cũng quy trình mà chúng tôi thường thực hiện cho các dự án:

Bước 1: Nhận các vấn đề và yêu cầu từ khách hàng: Chúng tôi sẽ mở cổng thông tin và tiếp nhận các yêu cầu lắp đặt từ khách hàng thông qua website nangluongmattroivn.org.

Bước 2: Tiến hành khảo sát mặt bằng, vị trí lắp đặt hệ thống và tư vấn cho khách hàng về việc lắp đặt thi công điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, các công trình dự án.

Bước 3: Tiến hành hoàn thiện thiết kế chi tiết bảng vẽ kỹ thuật và lập dự toán chi tiết giá trị gói cần lắp đặt gửi đến khách hàng.

Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng và bắt đầu giai đoạn thi công lắp đặt cho khách hàng.

Bước 6: Tiến hành các chính sách bảo hành, bảo trì.

Xem thêm: nangluongmattroivn.org

Tin đăng cùng chuyên mục