Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thợ sửa điện giá rẻ tại nhà TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V306334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Alo Việc Nhà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn cảm thấy bất lực khi gặp sự cố về điện vì không biết cách sua chua dien như thế nào? Nếu thiếu kỹ năng có thể mang đến thiệt lại khó lường về vật chất cũng như con người. Vây tại sao không liên hệ đến thợ sửa chữa điện nước Alo Việc Nhà có kinh nghiệm lâu năm cùng tay nghề cao.

Trung tâm sửa chữa điện Alo Việc Nhà

 

+ Tin tưởng làm nên chất lượng: Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm. Luôn sẳn sàng tiếp nhận xử lý những ca gặp sự cố điện nhanh chóng. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Phong cách chuyên nghiệp cũng như hệ thống điện bị công nghệ mới được đầu tư.

+ Thời gian nhanh chóng, chuẩn xác: Cam kết sau khi nhận được thông tin khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 15p. Khung giờ làm việc 24/7 tiếp nhận mọi vướng mắc, lỗi, sự cố của hệ thống điện nước. Dù thứ 7 hay chủ nhật chúng tôi cũng phục vụ một cách nhanh chóng.

+ Giá cả hợp lý: Với cái tâm của người sửa điện nước, cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất,giá cả hợp lý với từng hộ gia đình

Alo Việc Nhà chuyên nhận

+ Khắc phuc sựa cố điện với các hiện tượng như nhảy CB, mất điện, chập điện

+ Lắp đặt, di dời bóng đèn, ổ cắm, quạt trần, quạt thông gió, máy giặt…

+ Sửa chữa lắp đặt máy bơm nước tăng áp, đẩy cao, bơm chìm…

+ Sửa chữa lắp đặt điện 3 pha.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp: tho sua ong nuoc, lắp đặt bồn cầu lavao, thông nghẹt cầu cống, vệ sinh bồn nước bể nước…

Khi gặp sự cố điện, hãy liên hệ ngay cho Alo Việc Nhà theo SDT: 0944.661.839 để được sử dụng dịch vụ sửa điện tại nhà tốt nhất. Các sự cố điện nhà bạn sẽ được khắc phục ngay lập tức.

Tin đăng cùng chuyên mục