Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thực hư máy rửa xe mini giá rẻ dùng không tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V108333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy rửa xe mini giá rẻ ưu điểm vượt trội, tính ứng dụng cao trong sinh hoạt gia đình hiện đang là lựa chọn phổ biến của rất nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh những thắc mắc về giá thành máy, không ít người còn tỏ ý nghi ngờ máy dùng không tốt như lời quảng cáo. Thực hư ra sao, cùng đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa xe mini giá rẻ và nhu cầu sử dụng trong thực tế

May rua xe mini là loại máy được dùng phổ biến trong các gia đình hiện nay với mục đích chủ động trong việc lau rửa các phương tiện di chuyển cá nhân. Với công suất chỉ khoảng 1500W đến 2000W nhưng áp lực nước lớn, nên máy đạt hiệu quả lao động cực ấn tượng. Áp lực nước giúp đánh bật các vết bụi bẩn bám trên bề mặt cần tẩy rửa, thậm chí cả vết ố hay rong rêu trên tường,… một cách nhanh chóng nhất, rút ngắn thời gian lau dọn đồng thời tiết kiệm được chi phí điện nước.



Do máy bơm rửa xe mini có nhiều ưu điểm, nên thường các gia đình sẽ tận dụng máy không chỉ rửa xe mà còn vệ sinh nhà cửa, lau sàn, ban công, hiên vườn, tưới cây hoặc làm sạch khu chuồng trại chăn nuôi.

Máy rửa xe mini giá rẻ có tốt không?

Với tính ứng dụng cao trong sinh hoạt gia đình, máy ngày càng phổ biến và trở thành sản phẩm có lượng tiêu thụ tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, do kết cấu máy đơn giản, nên các cơ sở bán máy rửa xe mini thường khuyên bạn chỉ nên sử dụng máy trong gia đình, với tần suất hoạt động từ 5 đến 10 lần/tuần. Nếu cố tình dùng máy kinh doanh hàng rửa xe chuyên nghiệp, máy sẽ hỏng sau khoảng 30 ngày làm việc với cường độ liên tục.



Khi dùng trong gia đình, máy tiêu tốn một lượng điện nước không đáng kể do thời gian vận hành máy ngắn. Ngoài ra, nếu sử dụng nguồn nước sạch cũng như tháo lắp vệ sinh và bảo dưỡng máy thường xuyên, tuổi thọ máy có khi lên tới vài năm. Đây được xem là giải pháp kinh tế hoàn hảo cho những gia đình đông người, đông xe, tiết kiệm được chi phí rửa xe hàng tuần cũng như thời gian chờ đợi khi mang xe ra hàng rửa, nhất là những dịp cuối tuần, lễ tết, mùa mưa,…

Giá máy rửa xe mini hiện trong ngưỡng 1.500.000đ đến 1.700.000đ, được cho là phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của các hộ gia đình. Bởi vậy nhu cầu mua máy là rất lớn, lựa chọn mua hàng ở đâu uy tín khiến nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn.

Điện máy Ngọc Lập với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn mua máy rửa xe mini. Sản phẩm của chúng tôi nhập chính hãng Đài Loan, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khắp mọi tỉnh thành. Đặc biệt, hệ thống bán hàng online của Ngọc Lập rất phát triển, đặt hàng nhanh chóng, nhận hàng tận nhà qua đường bưu điện hay xe khách liên tỉnh tiện lợi với mức phí chuyển được trợ giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục