Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tóp 3 tai nghe có giá dưới 1 triệu đồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V424010
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2021
Hết hạn
14/08/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Thuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mức giá đắt không phải lúc nào cũng có nghĩa là sản phẩm bạn nhận được chắc chắn sẽ tốt. Trường hợp của các sản phẩm giá rẻ cũng vậy và nếu bạn mua một sản phẩm có thẻ hợp lý, điều đó không có nghĩa là sản phẩm đó sẽ không đủ hoặc kém chất lượng. Vâng, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe tốt nhất có giá dưới 1 triệu chỉ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc hàng ngày của mình, thì tôi sẽ giúp bạn. Tôi sẽ đề cập đến một số tai nghe và tai nghe nhét tai tuyệt vời trong tầm giá, dựa trên xếp hạng tổng thể của người dùng, hiệu suất, thiết kế và các tính năng mà chúng cung cấp.

Tai-nghe-gia-duoi-1-trieu


1. Tai nghe Koss UR-20

Âm thanh mà chúng tạo ra là khá tốt. Đáp ứng tần số có phần cân bằng, với âm trầm được tăng cường một chút. Mặc dù vậy, việc nghe ở âm lượng lớn có thể khiến nó hơi lầy lội. Chúng thích hợp nhất để nghe nhạc êm dịu hơn. Nhưng bạn cũng có thể thưởng thức nhạc rock và pop yêu thích của mình.

Ưu điểm chính của họ là sự thoải mái. Chúng có miếng đệm tai nghe lớn và mềm, vừa vặn với hầu hết các tai. Ngoài ra, thiết kế băng đô khá linh hoạt khiến chúng siêu thoải mái trong nhiều giờ.

Độ bền của chúng ở mức khá, nếu xét trong phạm vi giá cả. Mặc dù chúng được làm hoàn toàn bằng nhựa, chúng có thể sử dụng hàng ngày.

2. Tai nghe Sennheiser CX300

CX300 được giới thiệu bởi một công ty Đức là một chiếc tai nghe được thiết kế tiện dụng đi kèm với kết nối có dây. Nó có nhiều màu sắc khác nhau với chất lượng xây dựng chắc chắn. Nó chứa thương hiệu của công ty ở mặt sau của cả hai tai nghe.

Tai nghe thoải mái và nếu bạn gặp khó khăn với các khuyên tai, bạn sẽ nhận được các kích thước khác nhau từ Nhỏ, Trung bình và Lớn sẽ giúp mang lại sự thoải mái cũng như chất lượng âm thanh bằng cách giảm thiểu các yếu tố gây nhiễu. Nó cũng đi kèm với bảo hành toàn cầu hai năm. Sennheiser CX300 sử dụng jack cắm 3,5mm nên được xem là một trong những best earphones for Oneplus 5 (tai nghe tốt nhất cho điện thoại Oneplus 5 )

Chất lượng âm thanh rõ ràng và giòn với âm trường đáng ngạc nhiên với kích thước. Nó nhẹ với khả năng cách ly tiếng ồn và rò rỉ âm thanh tầm thường. Âm trầm nhất quán và dải trung cân bằng tốt. Hơn nữa, độ nhất quán của đáp tuyến tần số và tổng độ méo hài rất ấn tượng. Nhìn chung, đó là một lựa chọn tuyệt vời để cân nhắc với mức giá hợp lý.

3. Tai nghe Sony WI-C310

Màng loa neodymium 9mm tạo ra âm thanh trầm bổng đảm bảo trải nghiệm nghe hoàn hảo cho các thể loại như hip hop. Nhìn chung, chất lượng âm thanh ở mức khá cho những buổi nghe dài với những giai điệu yêu thích của bạn.

Sony tạo ra các sản phẩm âm thanh rất tốt và WI-C310 là một trong những tai nghe thể thao tốt nhất cho các hoạt động ngoài trời và đi làm. Ít nhất là trong khung giá này. Dây đeo cổ rất linh hoạt và nó chứa mô-đun điều khiển với các điều khiển phát lại cơ bản. Tai nghe không dây Sony WI-C310 có thời lượng pin 15 giờ và cổng sạc USB loại C.

Kết Luận:

Các đề xuất của chúng tôi ở danh mục điện tử điện máy trên là những gì chúng tôi cho rằng hiện đang là tai nghe tốt nhất dưới có giá dưới 1 triệu đồng cho hầu hết mọi người mua.

Tin đăng cùng chuyên mục