Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 4 mẫu tai nghe ASMR đáng mua năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V423436
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2021
Hết hạn
31/08/2050
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Thuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều người có sở thích được trãi nghiệm cảm giác lạ khi vừa mang tai nghe vừa nghe nhạc, hoặc vừa xem phim hay chơi game nên thường tìm kiếm những chiếc tai nghe sử dụng công nghệ ASMR. Vì thế hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn top 4 mẫu tai nghe ASMR đáng mua năm 2021.

 

1 Bose Quiet Comfort 20

 

Ưu điểm: Bạn có nghe thấy tôi đang nói gì không? Nếu bạn đang sử dụng những chiếc tai nghe này, chắc chắn bạn sẽ không làm như vậy. Đó là điều tuyệt vời về chúng: chúng là tai nghe chống ồn - và để tôi nói với bạn, chúng sẽ loại bỏ mọi âm thanh hoặc tiếng ồn phát ra từ bên ngoài. Không chỉ vậy, âm thanh phát ra từ những chiếc tai nghe nhét tai này là hàng đầu. Chúng tuyệt vời cho ASMR, chơi game, nghe nhạc, xem phim và bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra!
 

Nhược điểm: Có hai bộ ngắt hợp đồng đi kèm với những chiếc tai nghe này. Điều đầu tiên và nổi tiếng nhất là giá của nó. Chúng đắt - có lẽ quá đắt đối với một số người đang tìm kiếm tai nghe.

Giá: Dao động từ 5.290.000 - 5.750.000VND


2 Shure SE-215K

 

Chiếc tai nghe thứ 2 trong Top 4 mẫu tai nghe ASMR đáng mua năm 2021 mà raovat24.com.vn muốn giới thiệu đến bạn đó chính là tai nghe nhét tai Shure SE-215K.

 

Tai-nghe-nhet-tai-Shure-SE-215K

 

Ưu điểm: Chúng cực kỳ bền, có chất lượng âm thanh tuyệt vời và không quá đắt khi bắt đầu. Chúng cũng tốt cho ASMR và các hoạt động khác, chẳng hạn như âm nhạc hoặc xem phim truyền hình yêu thích của bạn. Bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu vì chúng có thể xử lý một chút. Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe nhét tai sử dụng hàng ngày với mức giá tốt thì đây là lựa chọn tốt nhất của bạn.
 

Nhược điểm: Không có phiên bản không dây - và dây có thể vướng vào giữa giấc ngủ ngon của bạn. Những chiếc tai nghe này tốt cho mọi thứ nhưng không có gì đặc biệt tuyệt vời, không giống như các lựa chọn thay thế khác có thể tốt cho ASMR, âm nhạc hoặc bất cứ thứ gì khác.
 

Giá: Dao động từ 2.070.000 - 2.300.000VND


3 Sennheiser HD 599

Ưu điểm: Tuyệt vời để chơi game, tuyệt vời cho âm nhạc và tuyệt vời cho video ASMR trước khi đi ngủ. Mặc dù chúng không phải là thiết bị không dây, nhưng chúng đi kèm với một dây cáp dài và một phần mở rộng sẽ khiến bạn cảm thấy như mình có đủ điều kiện để đi xung quanh nhà với tai nghe của mình. Chúng thoải mái, thẩm mỹ và có chất lượng âm thanh tuyệt vời - đặc biệt là với mức giá tầm trung của chúng. Không giống như tai nghe mặt sau, Sennheiser được thiết kế hở lưng và sẽ không khiến đầu bạn cảm thấy bị kẹt dưới chúng.
 

Nhược điểm: Theo mặc định, tai nghe cồng kềnh. Điều này cũng không ngoại lệ. Có thể mất một chút thời gian trước khi bạn quen với việc đeo chúng trong khi cố gắng chìm vào giấc ngủ. Chúng không có tính năng khử tiếng ồn, vì vậy bạn có thể cần phải ở một nơi yên tĩnh để tận dụng tối đa các video ASMR của mình. Ngoài ra, giá khá cao.
 

Giá: 4.600.000VND

4 Creative Aurvana Live


Ưu điểm: Đây là tùy chọn hơi thân thiện với ví tiền sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn, xem video ASMR đi kèm. Tỷ lệ giữa giá và chất lượng là đáng kinh ngạc và chất lượng âm thanh cũng vậy. Chúng khá nhẹ, vì vậy chúng tạo cảm giác thoải mái - đặc biệt nếu bạn định đeo chúng để đi vào giấc ngủ.


Nhược điểm: Không có tính năng khử tiếng ồn, vì vậy bạn cũng có thể ở một nơi nào đó yên tĩnh để xem video ASMR. Chúng không phải là tai nghe bền nhất mọi thời đại - nhưng chúng sẽ tồn tại lâu nếu được sử dụng cẩn thận.


Giá: Dao động từ 1.840.000 - 2.300.000đ.

với những chiếc best earbuds for asmr (tai nghe ASMR) được chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục