Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 5 Map trên iOS tốt nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V086865
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2016
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Map trên iOS tức thị các vận dụng bản đồ tương thích và tiêu dùng tốt trên iOS, mời Anh chị em đọc tham khảo thêm nhé. Thay màn hình iPhone 6 Hà Nội
 
1 .Google Maps app Map trên iOS
Google Maps là trình vận dụng bản đồ mặc định trên Android, giờ đây nó đã mang mặt trên iOS, nó cho phép bạn mua bất kỳ địa điểm nào Đó trực tiếp bằng bản đồ và định vị của đồ vật.
 
hiện giờ nó đang cho mọi người dùng miễn phí. Đây là ứng dụng rất bổ ích cho các người nào thường xuyên và cần tra cứu bản đồ nhanh chóng, nó thuận lợi đáp ứng mọi buộc phải của Các bạn trong vài giây. Thay pin iPhone 6
 
ung dung ban do tren ios
 
áp dụng Google Maps trên bản đồ
 
Google Maps for iOS hỗ trợ bạn trong việc tra cứu liên hệ, địa điểm mọi thứ trên khắp thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam, phê chuẩn bản đồ và những dữ liệu của Google. bên cạnh đó nó còn với thể giúp bạn tìm con đường cũng như chỉ tuyến phố thấp hơn bằng giọng nhắc, hỗ trợ các con phố giúp người đi xe với thể lái xe theo trục đường chuẩn xác hơn.
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
Tra cứu con đường đi trên Google Maps
 
Google Maps for iOS giúp bạn thuận lợi tra cứu mọi lộ trình của các dụng cụ vận động trong 1 nước nào chậm triển khai nếu như bạn biết phương pháp sử dụng bí quyết phương tiện cũng như chức năng của nó, thí dụ lịch trình xe điện ngầm, những tuyến xe buýt công cùng, thông báo những địa điểm,...trên thế giới. Hướng dẫn thay pin iPhone 6

Và không những thế, Google Maps for iOS có trên 100000 công ty tại khắp mọi nơi trên toàn cầu, ngoài ra bạn còn sở hữu thể xem trực tiếp hình ảnh chụp bằng vệ tinh.
 
hai. Maps+ app Map trên iOS
Maps+ for iOS là một thể ích giúp chọ người tiêu dùng có thể xem bản đồ trực tiếp trên những thiết bị như iPhone 6s Plus xách tay hoặc iPad. Đây cũng là vận dụng nhiều chức năng cho phép bạn thực hành tìm kiếm địa chỉ 1 cách tiện dụng và chóng vánh hơn. Chương trình còn tích hợp thêm hàng loạt tính năng hữu ích sẽ cho bạn trải nghiệm 1 bản đồ thật sự chất lượng.
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
mua địa điểm bằng áp dụng Maps
 
Maps+ for iOS phân phối cho bạn 1 khả năng tìm kiếm những địa điểm sở hữu trên bản đồ nhanh chóng nhất mang thể và trên hết là một vận dụng sáng tạo. Người sử dụng thuận lợi tìm cho mình tuyến phố liên lạc gần nhất chỉ việc tiêu dùng ứng dụng bản đồ này.
 
không những thế, Maps+ for iOS còn có đông đảo tính năng đặc biệt và bổ ích đồng thời cũng rất chuyên nghiệp như phát ra âm báo địa điểm và hiển thị địa điểm lúc chậm tiến độ,..
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
ứng dụng Maps+ cho iOS
 
không chỉ vậy, Maps+ for iOS còn cho bạn sử dụng bản ghi và chỉnh sửa vị trí GPS đơn giản nhất với thể. Chương trình còn sở hữu thể quét bản đồ để bạn chia sẻ vị trí trên mạng xã hội có bạn bè. Bạn sở hữu thể dùng chế độ Bookmark hay Maps để lưu lại các đường và lịch trình, những địa điểm mà bạn thường xuyên tiến thoái.
 
3 . City Maps 2Go Lite app Map trên iOS
City Maps 2Go Lite for iOS là một trong những ứng dụng cho phép thuận lợi kiếm tìm một vị trí nào chậm tiến độ bằng maps ngay trên điện thoại.
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
Bản đồ của City Maps 2Go Lite
 
City Maps 2Go Lite for iOS sở hữu hỗ trợ tra cứu liên hệ, vị trí thương nghiệp công ty trên khắp mọi nơi trên thế giới phê duyệt Google local search, cùng lúc nó cũng cho bạn tra cứu phần đông chi tiết các công cụ vận động trên toàn cầu.
 
4 . Waze Social GPS Maps and Traffic app Map trên iOS
Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS là một dạng áp dụng dùng để tìm kiếm vị trí ngay trên iphone 6 Plus 64GB/ipad, thực ra cũng tương tự có các ứng dụng trên chỉ mang khác ở bí quyết hiển thị và giao diện mà thôi.
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
một trong những vận dụng bản đồ và tìm kiếm ma
 
Trình áp dụng Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS tương trợ bạn tìm kiếm bằng gần như hình thức, cốt yếu là tra cứu liên hệ và kiếm tìm duyệt giọng đề cập Google voice. Nó cũng thường xuyên cập nhật để bạn luôn có các dữ liệu mới nhất, giúp tiết kiệm được 1 phần thời gian và tiền bạc. tuy nhiên còn mang hình ảnh được đính kèm bằng vệ tinh chi tiết và cụ thể.
 
5. OpenMaps app Map trên iOS
OpenMaps for iOS là ứng dụng cho phép xem bản đồ một cách thức chi tiết, nó còn mang phổ biến chế độ tương trợ phổ quát ngày nay như định vị, tìm kiếm các địa điểm và xem bản đồ mang phổ biến lớp khác nhau.
 
Xem thêm: Giá iPhone 6s tại các cửa hàng TPHCM.
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
áp dụng Open Maps
 
Hơn nữa với OpenMaps for iOS, bạn còn có thể chỉnh sửa những bản đồ (chỉnh sửa tag và tạo ra điểm nút) nhằm giúp cho công đoạn dẫn con đường trở nên hiệu quả hơn. Bạn sở hữu thể thuận tiện nắm được thông tin các địa điểm mà bạn muốn tới 1 cách thức nhanh nhất. áp dụng OpenMaps for iOS hỗ trợ tiêu dùng la bàn khoa học số để xoay bản đồ nhằm giúp dễ Quan sát hơn.
 
ung dung ban do tren iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4
 
ứng dụng Open Maps
Tin đăng cùng chuyên mục