Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

VHK LÀ ĐỊA CHỈ LÝ TƯỞNG BÁN MÁY QUÉT RÁC ĐẨY TAY VƯỢT TRỘI

Thông tin mua bán
Mã tin
V285433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK
Điện thoại
0931832807
Địa chỉ
Số 6, Đường số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

   Địa chỉ bán máy quét rác đẩy tay - Mua máy quét rác cầm tay - Xe quét rác công nghiệp

 

     Đối với những người làm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới chiếc máy quét rác đẩy tay một vật dụng làm sạch quen thuộc giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

 

máy quét rác đẩy tay

 

máy quét rác đẩy tay

 

Máy quét rác đẩy tay là gì?

 

     Máy quét rác đẩy tay còn được gọi là xe quét rác đẩy tay, là một trong những loại máy quét rác thông dụng và cần thiết hiện nay tại các công xưởng, nhà xưởng, hội trường, hội nghị, khu làm việc… có diện tích vừa và nhỏ.

 

     Sản phẩm được thiết kế dưới dạng đẩy bằng tay với bàn chổi để quét rác. Mọi việc bạn cần làm là đẩy cho máy di chuyển, lúc này chổi sẽ tự động đi thu rác và đánh bay các bụi bẩn trên mặt sàn, đồng thời chổi cũng sẽ tự động thu rác vào thùng chứa rác cho hiệu quả làm việc cao, tiết kiệm sức lao động của con người.

 

máy quét rác đẩy tay

 

máy quét rác đẩy tay

 

     Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo hoặc mua các thiết bị vệ sinh như: máy quét rác đẩy tay, máy vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn liên hợp, xe hút bụi đường....tại tphcm hay toàn quốc - Liệu rằng còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn bằng việc việc đến với VHK?

 

VHK Là Địa Chỉ Lý Tưởng Bán Máy Quét Rác Đẩy Tay Vượt Trội

 

     VHK chúng tôi cung cấp cho bạn những mẫu máy quét rác đẩy tay với nhiều model đẹp, chất lượng cao, công suất lớn, cùng sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm và cực kỳ vui tính

 

     Ngoài việc tư vấn cho bạn có một mẫu sản phẩm máy quét rác đẩy tay vừa ý nhất, VHK còn giúp bạn sửa chữa, bảo hành tận nhà ở TPHCM. Mang lại cho bạn sự vừa ý nhất không chỉ với chất lượng dịch vụ mà còn là giá cả phải chăng

 

máy quét rác đẩy tay

 

máy quét rác đẩy tay

 

     VHK cam đoan chỉ mang đến cho bạn các những mẫu máy quét rác đẩy tay chất lượng từ công ty chuyên nghiệp uy tín với giá tại đại lý chính hãng tốt nhất.

 

     CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK tự hào là nhà phân phối độc quyền của Powerboss tại Việt Nam. Tuy là doanh nghiệp mới hình thành nhưng VHK đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi vì phương châm của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

    Những mẫu máy quét rác đẩy tay của VHK mang rất nhiều đặc điểm nổi bật. Để biết những đặc điểm nổi bật đó hãy truy cập qua trang web của VHK để xem chi tiết các sản phẩm của chúng tôi qua:

 

     CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK - Tuy là doanh nghiệp mới hình thành nhưng VHK đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi vì phương châm của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu TLT

 

Địa chỉ Show room: Số 6, Đường số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Điện thoại: 028 3620 1762

 

Hotline: 0931.832.807

 

Email: quocdat@vhk.com.vn

 

Website: http://powerboss.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục