Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Van một chiều lá lật hàng sẵn chất tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V107225
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thoaeriko
Điện thoại
0988628586
Địa chỉ
khu đô thị cầu Bươu
Nội dung chi tiết

Bạn muốn hiểu rõ thêm Van một chiều lá lật

 

 

Van công nghiệp là một khái niệm không còn xa lạ trong các ngành sản xuất . Tuy nhiên Eriko cũng muốn đưa ra ý kiến tổng quan về van công nghiệp để bạn đọc có cái nhìn khái quát nhất về vấn đề này. Từ đó sẽ có hướng sử dụng hiệu quả các loại van công nghiệp phục vụ hữu ích cho công  việc của mình.

Van công nghiệp được hiểu đơn giản là một loại van sử dụng trong công nghiệp.

Van là gì? Là thiết bị dùng để kiểm soát dòng chảy đi qua bên trong đường ống.

Van là thiết bị điều khiển, điều khiển hoặc điều khiển dòng chảy của chất lỏng (khí, chất lỏng, chất lỏng hoặc chất lỏng) bằng cách mở, đóng, hoặc làm tắc nghẽn các lối ra khác nhau.

Van là phụ kiện kỹ thuật nhưng nó được xem như một  thiết bị tối quan trọng trong cuộc sống. Trong van mở, chất lỏng chảy theo hướng từ áp suất cao hơn đến áp suất thấp hơn. Và ngược lại. Van điều khiển hiện đại có thể điều chỉnh áp suất hoặc dòng chảy ngược dòng và vận hành trên các hệ thống tự động hóa phức tạp.

Kiểm soát dòng chảy nghĩa là bản thân Van 1 chiều có thể điều khiển dòng chảy đóng hoặc mở

Van đơn giản nhất và rất cổ xưa chỉ đơn giản là một cái nắp đậy có thể tự do làm giảm sự lưu thông của chất lỏng (khí hoặc chất lỏng) theo một hướng, nhưng được đẩy bằng dòng chảy theo hướng ngược lại. Đây được gọi là van kiểm tra, vì nó ngăn cản hoặc "kiểm tra" dòng chảy theo một hướng.

Có thể nói van công nghiệp là loại van sử dụng trong các ngành công nghiệp.

Nói một cách khách quan thì van công nghiệp có mặt khắp mọi nơi trong cuộc  sống con người.

Các van được tìm thấy trong hầu hết các quy trình công nghiệp, bao gồm xử lý nước và xử lý nước thải, khai thác mỏ, phát điện, chế biến dầu, khí đốt và dầu mỏ, chế biến thực phẩm, sản xuất hoá chất và nhựa và nhiều lĩnh vực khác.

Con người sử dụng van công nghiệp  trong cuộc sống hàng ngày của họ, bao gồm các ống dẫn nước, chẳng hạn như vòi nước vòi, van điều khiển khí trên nồi, van nhỏ gắn vào máy giặt và máy rửa chén, thiết bị an toàn gắn với hệ thống nước nóng và van phễu trong xe Động cơ.

Van có thể được vận hành bằng tay, bằng tay, đòn bẩy, bàn đạp hoặc bánh xe. Các van cũng có thể được tự động, do sự thay đổi áp suất, nhiệt độ hoặc dòng chảy. Những thay đổi này có thể hoạt động trên một màng ngăn hoặc piston mà lần lượt kích hoạt van, ví dụ của loại van này được tìm thấy thường là van an toàn được trang bị cho hệ thống nước nóng hoặc nồi hơi.

*******************************************************************************************************

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội   

Tel:  04 66 868 371 / Hotline:  0988 62 8586

VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục