Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ctv-Dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tận nơi, uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V104512
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty CP TM và DV Cường Thịnh Vương
Điện thoại
0462923846
Địa chỉ
số 30, nguyễn lân, trường chinh, thanh xuân, hà nội
Nội dung chi tiết

Dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tận nơi, uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Máy bơm nước ra đời tạo nên bước đột phá mới của kỉ nguyên công nghiệp, tạo nên những thành tựu to lớn cho nền kinh tế toàn cầu, giảm thiểu đáng kể sức lao động và đem lại hiệu quả to lớn cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tuy nhiên, máy móc sau một thời gian dài hoạt động sẽ không thể tránh khỏi các sự cố, có thể do lỗi của nhà sản xuất, hoặc do lỗi của người tiêu dùng. Vì thế dịch vụ sửa máy bơm nước ra đời nhằm khắc phục những sự cố này, đảm bảo cho máy bơm lại hoạt động tốt trở lại.

dich-vu-sua-chua-may-bom-nuoc-tan-noi-uy-tin-chuyen-nghiep-gia-tot

Cường Thịnh Vương – một trong những đơn vị đầu ngành về lĩnh vực sửa máy bơm nước

Ra đời từ cách đây hơn 10 năm, CƯờng Thịnh Vương đang ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của làng bơm Miền Bắc. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, trau chút cẩn thận đến từng khâu nhỏ nhất trong tất cả các quy trình. Vì lẽ đó,tất cả những dịch vụ mà Cường Thịnh Vương cung cấp trong những năm qua đều được các khách hàng tin tưởng,đón nhận ,và vô cùng hài lòng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người trẻ, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào tạo kĩ lưỡng, nên rất am hiểu về cấu tạo và nguyên lý của những máy bơm nước. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra là tối ưu nhất đối với các khách hàng.

dich-vu-sua-chua-may-bom-nuoc-tan-noi-uy-tin-chuyen-nghiep-gia-tot1

QUý khách nếu có nhu cầu muốn sửa máy bơm nước hãy liên hệ với CTV, thử một lần sử dụng dịch vụ của CƯờng Thịnh Vương, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng.

Hotline: 0989490236

Tin đăng cùng chuyên mục