Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

2 cách giảm mỡ bụng siêu hiệu quả – đánh tan 5cm / 10 ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V134033
Giá
1.180.000 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
24/01/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Miss Bích
Điện thoại
0933007009
Địa chỉ
Phạm Phú Thứ, P.10, Q.Tân Bình,Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả mà vẫn có thể giữ cho cơ thể luôn được khỏe mạnh và dẻo dai? Bật mí ngay cho bạn cách giảm cân nhanh hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, các bí quyết giảm béo nhanh nhất, khoa học nhất giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thân hình trở nên quá khổ, trọng lượng vượt quá ngưỡng cho phép là những nỗi lo thường trực của phái đẹp sau khi đón nhận niềm vui làm mẹ hoặc khi bận rộn liên tục vào công việc, không có nhiều thời gian . Cùng khám phá 2 cách giảm cân nhanh siêu đơn giản mà hiệu quả ở dưới đây.

Giảm mỡ bụng bằng bài tập thể dục

Động tác 1: Bắt đầu ở tư thế nằm thẳng, chân đưa lên 1 góc 90 độ với thân, tay đặt sau đầu. Nâng thân lên, sao cho bàn tay chạm vào chân. Thực hiện 20 lần mỗi bên.

Động tác 2: Nằm thẳng, tay đặt sau đầu. Gập người, sao cho phần khuỷu tay chạm vào đầu gối. Thực hiện 15 lần.

Động tác 3: Nằm thẳng, hai tay chụm vào nhau, duỗi thẳng qua đầu, chân đưa lên 1 góc 90 độ với thân. Nâng thân lên, đồng thời rướn hai tay vào giữa chân. Thực hiện 20 lần.

Ưu điểm:  Đốt cháy lượng calo dư thừa, tập thể dục còn giúp thể chất của chị em được tăng cường, khí huyết lưu thông, tuần hoàn máu tốt hơn.

Nhược điểm: Đòi hỏi sự kiên trì rất cao bởi nó chỉ phát huy tác dụng sau một thời gian dài tập luyện. Mặt khác, cách giảm béo bụng này không phù hợp với chị em có nhu cầu giảm béo nhanh, lười vận động.

Giảm mỡ bụng bằng cách sử dụng thuốc giảm cân

Hiện nay có nhiều loại thuốc giảm cân hoạt động trên thị trường với nhiều cơ chế như: giảm cân nhanh chóng, đánh tan dần các khối mỡ thừa. Đánh giá hiệu quả của biện pháp này, các chuyên gia cho rằng:

Ưu điểm: Tính kinh tế, tiện lợi cao.

Nhược điểm: Có quá nhiều thuốc giảm cân và công dụng ngày càng loãng đi vì tính năng thực sự của chúng. 

Làm cách nào để lựa chọn thuốc giảm cân đúng với cơ địa của mỗi người?

Thuốc giảm cân rõ nguồn gốc. Sản phẩm giảm cân đã được kiểm chứng, được công nhận trên thị trường. Tình trạng cân nặng hiện tại của bản thân, cơ thể vẫn còn sức khỏe tốt, chỉ giai đoạn đầu của việc tăng cân, không nên sử dụng thuốc giảm cân cho những đối tượng béo phì quá khổ.

Thành phần của thuốc giảm cân phải rõ ràng, công dụng của mỗi thành phần nắm giữ mỗi vai trò khác nhau để cấu tạo nên sản phẩm giảm cân đó.

Sản phẩm giảm cân nào đang đáp ứng đầy đủ những tính năng trên?

Viên giảm cân Fuji Diet, nguồn gốc từ Nhật Bản, đã và đang tung hoành trên khắp các quốc gia, và thị trường mà fuji diet đang hướng tới chính là Việt Nam- nơi mà số lượng người thừa cân đang có xu hướng tăng lên.

Fuji Diet có gì mới so với những sản phẩm giảm cân đang tồn tại trên thị trường Việt Nam?

Được cấu tạo từ các thành phần gồm thảo mộc thiên nhiên, khoáng chất, nhiều axit amin, Arginine, Ornithine, Lysine, Vitamin B1, Vitamin B6 đều có những công dụng riêng biệt như tốt cho tim mạch, tốt cho gan…

Ngoài ra, Fuji Diet còn giúp ức chế cảm giác  thèm ăn. Đẩy mạnh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, loại bỏ phần mỡ thừa trong cơ thể. Đánh tan mỡ bụng bằng cách đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể thông qua đường tiểu, giúp bạn hạn chế hấp thụ chất béo đi vào cơ thể và loại bỏ lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hiệu quả là thế nhưng viên giảm cân Fuji Diet thực sự hiệu quả nếu người dùng có sự kết hợp thêm với việc tập thể dục 30p mỗi ngày, Fuji Diet luôn cam kết an toàn, hiệu quả khi đồng hành cùng mọi người. 

Tin đăng cùng chuyên mục