Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 Lẵng hoa khai trương to nhất bạn nên xem

Thông tin mua bán
Mã tin
V149729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Sắp đến bạn được mời đi tham dự buổi lễ khai trương của người thân, bạn bè, người đồng nghiệp hay là bất kì một ai đó mời bạn thì việc đầu tiên bạn nghĩ đến đó chính là lựa chọn lẵng hoa khai trương thật đẹp và sang trọng để gửi đến gia chủ đúng không nào.

 

 5 Lẵng hoa khai trương to nhất bạn nên xem

 

Sắp đến bạn được mời đi tham dự buổi lễ khai trương của người thân, bạn bè, người đồng nghiệp hay là bất kì một ai đó mời bạn thì việc đầu tiên bạn nghĩ đến đó chính là lựa chọn lẵng hoa khai trương thật đẹp và sang trọng để gửi đến gia chủ đúng không nào. Nhưng bạn vẫn chưa thể lựa chọn được lẵng hoa thích hợp, hãy cùng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay thông qua những gợi ý chi tiết của 24h.vn nhé!

 

 

Tại sao phải gửi hoa khai trương trong ngày khai trương?

Như các bạn đã biết, ngày khai trương là một ngày đặc biệt quan trọng đối với sự mở đầu sự nghiệp kinh doanh của các gia chủ, ngày đầu tiên đánh dấu sự có mặt của các thương gia mới. Vì vậy, họ rất mong muốn ngày khai trương sẽ được diễn ra một cách long trọng và suôn sẻ hoàn hảo bởi đầu có xuôi thì đuôi mới lọt. Mà hoa tươi lại mang trong nó được những ý tươi đẹp, niềm vui và may mắn về mặt tinh thần giúp cho bầu không khí của buổi tiệc trở nên sôi động và vui tươi hơn rất nhiều, không chỉ thế mà nó còn chứa đựng cả những lời chúc mừng ý nghĩa đến gia chủ nữa và giá cả cũng phải chẳng. Chính vì thế, trong ngày khai trương không thể thiếu được sự góp mặt của những lẵng hoa khai trương được.

Gợi ý mẫu hoa khai trương to bạn nên xem

Đến với 24h.vn của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều mẫu hoa khai trương đẹp và rẻ. Sau đây là một vài mẫu hoa khai trương lớn mà bạn có thể tham khảo.

-          Mẫu hoa khai trương cát tường

Với mẫu hoa khai trương cát tường này, nó được thiết kế với hoa lily vàng, hoa đồng tiền đỏ, và hoa hồng môn đỏ cắm xen kẽ nhau. Lẵng hoa có ý nghĩa về may mắn, hạnh phúc, phát tài, tiến chức, thường thọ, con cháu đầy nhà.

-          Mẫu hoa khai trương phát tài phát lộc

Lẵng hoa khai trương này được cắm từ hoa hồng sa mạc, hoa hồng phấn, hoa đồng tiền và hoa lan vàng, mang đến may mắn và hưng thịnh, chúc cho cửa hàng hay công ty luôn làm ăn thịnh vượng, phát triển không ngừng.

-          Mẫu hoa khai trương sang trọng

Lẵng hoa khai trương này gồm hoa hồng kem, hoa lan vũ nữ và hoa lan hồ điệp trắng, mang ý nghĩa súc túc, giàu sang, cong việc gặp nhiều may mắn.

-          Mẫu hoa khai trương may mắn

 

 

Hoa khai trương may mắn được tạo ra từ hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền đỏ và hoa lan mokara đỏ, mang ý nghĩa may mắn, thành công và thắng lợi đến gia chủ.

 

- Hoa khai trương giá rẻ và đẹp

- Mẫu hoa đẹp

hoakhaitruongdep.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục